อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล งัดข้อ โชเซ่ มูรินโญ่ : ครอบครัวผมสำคัญกว่าฟุตบอล

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แนวรุกชาวฝรั่งเศส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันจำเป็นต้องขัดใจกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ กรณีที่ยังไม่กลับเข้าแคมป์ฝึกซ้อม เพราะต้องดูแลภรรยาที่เพิ่งคลอดลูก ลั่นครอบครัวต้องมาก่อนเสมอ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2561

มาร์กซิยาล มีอันต้องออกจากแคมป์ทัวร์ปรีซีซั่นของ แมนยู เพื่อเดินทางกลับไปดูแล เมลานี่ ดา ครูซ ภรรยาสุดที่รักที่เพิ่งให้กำเนิดบุตร เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่หลังจากได้เห็นหน้าลูกชายแล้ว ดาวเตะวัย 22 ปี ก็ยังไม่ยอมกลับไปรายงานตัวกับทีม ทำให้ "ปีศาจแดง" ลงโทษปรับเงินค่าเหนื่อยจำนวน 180,000 ปอนด์

ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ให้สัมภาษณ์ทำนองว่าตนไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับ มาร์กซิยาล และไม่รู้ว่านักเตะจะกลับเข้าสู่ทีมเมื่อไร ซึ่งทำให้บรรดาสื่อคาดว่า อดีตแข้งโมนาโก ดูเหมือนจะหมดอนาคตในถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด มาร์กซิยาล ได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า "ขอบคุณสำหรับทุกโพสต์ที่ส่งเข้ามา สวอน ลูกชายของผมแข็งแรงดี ส่วนแม่ของเขามีสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่ขอบคุณพระเจ้า เธอดีขึ้นแล้วในตอนนี้ ขออภัยด้วยนะ แต่ครอบครัวของผมต้องมาก่อนเสมอ ผมจะกลับไป แมนเชสเตอร์ ในวันพรุ่งนี้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล งัดข้อ โชเซ่ มูรินโญ่ : ครอบครัวผมสำคัญกว่าฟุตบอล โพสต์เมื่อ 2 สิงหาคม 2561 เวลา 11:02:01 14,397 อ่าน
TOP