แยกย้าย !! วิลเลี่ยน ยืนยัน แฮปปี้ดีกับ เชลซี ไม่คิดย้ายทีม

วิลเลี่ยน คอนเฟิร์มด้วยตัวเองอย่างชัดเจนว่า เขาไม่เคยคิดที่จะย้ายออกจากเชลซีเลยแม้แต่น้อย เพราะว่าเขามีความสุขเสมอที่ได้ลงเล่นให้เชลซี แม้ว่าก่อนหน้านี้อาจจะมีอาการเซ็งกับโค้ชบางคนไปบ้าง แต่ว่าตอนนี้เขาพร้อมที่จะลงเล่นให้กับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ แล้ว จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 6 สิงหาคม 2561

ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายทีมมาตลอดสำหรับ วิลเลี่ยน แข้งจอมเทคนิคของเชลซี โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองแล้วว่าเรื่องการย้ายทีมไม่เคยอยู่ในหัวของเขาเลย และเขาพร้อมที่จะปักหลักลงเล่นให้กับ เชลซี ต่อไปเรื่อย ๆ ซึ่งแน่นอนว่าการเข้ามาของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่คนใหม่ยิ่งทำให้เขาอยากจะอยู่กับทีมไปอีกนานมากขึ้นไปอีก

วิลเลี่ยน เปิดใจว่า "แน่นอนว่าผมมีความตั้งใจจะอยู่กับเชลซีไปอีกนานเลยนะ ยกเว้นเสียแต่ว่าสโมสรต้องการที่จะขายผมออกไปเท่านั้นแหละ ผมถึงจะไป ผมว่าผมแสดงออกมาตลอดนะว่าผมรักเชลซี ผมต้องการจะอยู่กับทีมต่อไปให้นาน ในหัวของผมมีแต่เรื่องเชลซีเท่านั้น"

เมาริซิโอ ซาร์รี่

เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่มากฝีมือคนใหม่ของเชลซี

"แต่เอาเข้าจริงเราก็ไม่มีทางรู้ได้หรอกว่าจะเป็นยังไง ผมได้แต่หวังว่าในทุก ๆ วันใหม่ที่เริ่มต้นขึ้นว่าผมจะยังเป็นนักเตะของเชลซีเสมอ ที่ผ่านมาผมไม่เคยพูดเลยนะว่าผมต้องการย้ายออกจากเชลซี โอเค มันอาจจะมีบ้างที่ผมรู้สึกเซ็งโคตร ๆ กับโค้ชบางคน แต่ตอนนี้อะไร ๆ ก็เริ่มต้นใหม่แล้ว"

"ผมได้คุยกับ ซาร์รี่ แล้ว และแน่นอนว่าเขาทำให้ผมแฮปปี้มาก ๆ เลย ตอนนี้ผมไม่มีอะไรสงสัยกังวลแล้ว และผมกำลังตั้งหน้ารอฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้น"

ทั้งนี้ วิลเลี่ยน ได้รับความสนใจจากทั้ง แมนยู, เรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า แต่เจ้าตัวก็ยืนยันชัดเจนแล้วว่าเขาไม่มีแผนย้ายไปไหนทั้งนั้น

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แยกย้าย !! วิลเลี่ยน ยืนยัน แฮปปี้ดีกับ เชลซี ไม่คิดย้ายทีม โพสต์เมื่อ 6 สิงหาคม 2561 เวลา 12:13:41 2,936 อ่าน
TOP