วิลเลี่ยน : สักวันผมจะไปร่วมงานกับ มูรินโญ่ อีกครั้ง แต่คงไม่ใช่วันนี้

วิลเลี่ยน ปีกทีมชาติบราซิล ของสโมสร เชลซี เปิดใจว่าตนมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ แมนยู โดยหวังว่าสักวันจะได้ร่วมงานกันอีกครั้ง แต่ยังไม่ใช่วันนี้ จากรายงานของ espn.com เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2561

ตลอดทั้งซัมเมอร์ โชเซ่ มูรินโญ่ ตกเป็นข่าวว่าอยากได้อดีตลูกทีมอย่าง วิลเลี่ยน ไปเสริมเกมรุกให้กับ แมนยู ในฤดูกาลหน้า ล่าสุดทาง ดาวเตะวัย 29 ปี ได้ออกมาเปิดใจถึงกรณีดังกล่าว โดยยอมรับว่าอยากหวนร่วมงานกับ กุนซือชาวโปรตุเกส ในสักวันหนึ่ง แต่ตอนนี้ตนกำลังมีความสุขดีกับ เชลซี

วิลเลี่ยน กล่าวว่า "มูรินโญ่ คือผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดที่ผมเคยร่วมงานด้วย เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เราคุยกันอยู่บ้างบางครั้ง ส่งข้อความหากันอยู่บ่อย ๆ เขาคือยอดกุนซือ ผมสนุกกับการทำงานร่วมกับเขามาก หวังว่าสักวันเราจะได้ร่วมงานกันอีกครั้ง"

"ส่วนเรื่อง แมนยู ผมไม่รู้ว่ามีการยื่นข้อเสนอมาอย่างเป็นทางการหรือไม่ ? แต่มีบางอย่างเกิดขึ้น รวมถึงข่าวลือต่าง ๆ ในโลกออนไลน์ แต่ มูรินโญ่ ได้มีการพูดคุยกับเอเยนต์ของผมอยู่บ่อย ๆ เขาจะชอบพูดกับเอเยนต์ของผมว่า 'พาเขามาสิ พาเขามาสิ"

"ไม่ เขาไม่เคยโทรหาผมเลยนะ เราจะส่งข้อความคุยกันมากกว่า ตอนนี้ผมกำลังมีความสุขกับ เชลซี ผมอยากอยู่กับสโมสรต่อไป ผมยังชอบลอนดอนอยู่ ครอบครัวของผมก็เช่นกัน ดังนั้น ใช่เลย ผมจะอยู่กับ เชลซี ต่อไป"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิลเลี่ยน : สักวันผมจะไปร่วมงานกับ มูรินโญ่ อีกครั้ง แต่คงไม่ใช่วันนี้ โพสต์เมื่อ 7 สิงหาคม 2561 เวลา 11:46:55 2,720 อ่าน
TOP