เจอร์เก้น คล็อปป์ ยัน เฮนโด้ คือแกนหลัก ฟาบินโญ่, เกอิต้า ต้องพิสูจน์ตัวเอง

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังคงเชื่อใจในตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เสมอ หลังออกมายืนยันว่ากองกลางทีมชาติอังกฤษยังคงเป็นตัวเลือกแรกในแดนกลาง ส่วนหน้าใหม่อย่าง ฟาบินโญ่ กับ นาบี้ เกอิต้า ยังคงต้องพิสูจน์ตัวเองไปก่อน จากรายงานของ as.com เมื่อ 7 สิงหาคม 2561

ภายหลังการเข้ามาของ ฟาบินโญ่ และ นาบี้ เกอิต้า หลาย ๆ ฝ่ายมองว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ขยันแปะ น่าจะหลุดออกไปเป็นตัวสำรองข้างสนาม ทว่าล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า เฮนโด้ คือเบอร์ 1 ในแดนกลางของ ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "ผมบอกตามตรงเลยว่า จอร์แดน คือคนสำคัญของเรา เขาไม่ใช่เพียงแค่นักเตะคนหนึ่งเท่านั้น แต่ว่าเป็นส่วนสำคัญของทั้งทีม เขาเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูงมาก ๆ เขาสำคัญจริง ๆ"

"แน่นอนว่าคุณจำเป็นจะต้องมีผู้เล่นอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หรือว่า เจมส์ มิลเนอร์ ภายในทีมพวกเขาจะสามารถดึงสปิริตอันพิเศษออกมาได้ในแต่ละเกม ดังนั้นผมคิดว่าเราไม่น่ามีคำถามหรือสงสัยในตัวพวกเขาหรอกนะ"

"ฟาบินโญ่ กับ นาบี้ เป็นผูเล่นที่ดีพวกเขาถูกเราดึงเข้ามาเพื่อช่วยเสริมความแข็งแกร่ง และตอนนี้ดูเหมือนว่าทั้งสองคนจะเข้าใจแท็กติกได้เป็นอย่างดีแล้ว ช่วงแรกพวกเขาจะได้ลงเล่นด้วยกันแน่ ๆ แหละ เพราะว่า จอร์แดน เพิ่งจะกลับมาจากพักผ่อนหลังจบฟุตบอลโลก"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ยัน เฮนโด้ คือแกนหลัก ฟาบินโญ่, เกอิต้า ต้องพิสูจน์ตัวเอง โพสต์เมื่อ 7 สิงหาคม 2561 เวลา 14:44:27 9,245 อ่าน
TOP