เจอร์เก้น คล็อปป์ ซึ้งใจแฟน ลิเวอร์พูล ปรบมือให้ ลอริส คาริอุส ทั้งสนาม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกอาการซึ้งใจสุด ๆ หลังเหล่าแฟนบอลปรบมือให้กำลัง ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูชาวเยอรมัน กันอย่างล้นหลาม ในเกมอุ่นเครื่อง จากรายงานของ liverpoolecho.co.uk เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2561

ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ถล่ม โตริโน่ 3-1 คว้าชัยชนะเกมนัดสุดท้ายของปรีซีซั่นทิ้งทวนก่อนเปิดฤดูกาล ซึ่งเกมนี้ ลอริส คาริอุส เป็นตัวสำรองถูกส่งลงสนามไปแทน อลิสซอน ในนาทีที่ 73

โดยระหว่างการเปลี่ยนตัวบรรดา "เดอะ ค็อป" ได้ปรบมือให้ คาริอุส จนดังสนั่นไปทั้งสนาม ถือเป็นการให้กำลังใจ นายด่านวัย 25 ปี ที่ต้องเผชิญมรสุมถูกกระแสล้อเลียนวิจารณ์ฟอร์มมาตั้งแต่นัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อนเรื่อยมาจนถึงช่วงปรีซีซั่น

งานนี้ทำเอา เจอร์เก้น คล็อปป์ ปลื้มสุด ๆ กับการกระทำดังกล่าวของแฟนบอลหงส์แดง "มันช่วยทุกคนได้ ผมไม่แปลกใจเลย ด้วยความสัตย์จริง ในฐานะที่เป็นมนุษย์คนหนึ่ง ผมหวังว่ามันจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ผมรักมันจริง ๆ"

"เอาตรง ๆ  เป็นไปได้หรือ ที่จะเกิดความแตกต่างในโลกที่อยู่ยากขึ้นทุกวัน ? ใช่ ผมคิดว่ามันเป็นไปได้นะ และพวกเราก็แสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ดีงามแล้วในคืนนี้ ผมชอบมัน มันได้ช่วยทั้ง คาริอุส และช่วยทั้ง อลิสซอน เพราะเขาจะรู้สึกว่านี่คือสถานที่ที่พิเศษมาก มันเป็นการแสดงออกที่ยิ่งใหญ่มาก"

ภาพจาก AFP, twitter.com/thisisanfield, ShaneMulrooney

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ซึ้งใจแฟน ลิเวอร์พูล ปรบมือให้ ลอริส คาริอุส ทั้งสนาม อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2561 เวลา 11:43:22 10,310 อ่าน
TOP