ใครว่าแมนยูมีปัญหา ? โชเซ่ มูรินโญ่ ลั่นไม่อยากพูดเยอะ ให้ดูที่ผลงาน

โชเซ่ มูรินโญ่ ยืนยันว่า แมนยู ไม่ได้มีปัญหาขัดแย้งภายในทีมตามข่าวลือ พร้อมชี้ว่าเมื่อถึงเวลาทุกคนจะได้เห็นว่าทีมใดจะเป็นผู้ท้าชิงแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2561

ตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ ถือเป็นหนึ่งในการเสริมทัพที่เงียบมากที่สุดครั้งหนึ่งของ แมนยู ก็ว่าได้ และสุดท้าย โชเซ่ มูรินโญ่ ได้นักเตะใหม่มาร่วมทัพเพียง 3 รายเท่านั้นคือ เฟร็ด กองกลางทีมชาติบราซิล ของ ชัคตาร์โดเน็ตส์, ดิโอโก้ ดาโลต์ แบ็กขวาดาวรุ่ง เอฟซี ปอร์โต้ และ ลีแกรนด์ ผู้รักษาประตู สโต๊ก ซิตี้

ซึ่งในช่วงโค้งสุดท้ายมีรายงานว่า แมนยู พยายามทาบทามกองหลังระดับท็อปหลายรายไม่ว่าจะเป็น โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, เฌอโรม บัวเต็ง, ดีเอโก้ โกดิน, เคิร์ท ซูม่า และ ราฟาเอล วาราน แต่จนแล้วจนรอด "ปีศาจแดง" ก็ถูกปฏิเสธไปทั้งหมด

ขณะที่กระแสข่าวที่ว่า มูรินโญ่ กำลังมีปัญหาขัดแย้งกับบอร์ดบริหาร แมนยู รวมถึงลูกทีมตัวเองก็เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวโปรตุเกส ได้ออกมาตอบถึงกรณีดังกล่าวว่า "คำโกหก ต่อให้พูดอีกพันครั้งก็คือคำโกหก ถึงแม้บางคนจะคิดว่ามันเป็นเรื่องจริง เมื่อคุณรายงานพันครั้งว่าความสัมพันธ์ของผมกับนักเตะไม่ดี มันก็คือคำโกหกพันครั้ง"

 "ผมสามารถพูดได้ว่าผมได้แชมป์รายการใหญ่มา 8 ครั้งแล้ว และ 3 ครั้งก็คือ พรีเมียร์ลีก ซึ่งผมรู้สึกว่าการจบฤดูกาลก่อนด้วยอันดับ 2 เป็นหนึ่งในความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผมเลยนะ"

"ผมพอใจกับนักเตะ และทีมที่ผมมีอยู่ ผมสนุกกับฤดูกาลที่ผ่านมา เราสู้จนถึงที่สุด และสามารถจบในอันดับทึ่ดีที่สุดในรอบ 5-6 ปี และผมจะสนุกกับฤดูกาลใหม่ ผมรู้ดีว่าพวกคุณอยากให้ผมพูดอะไรหรือไม่พูดอะไร มันขึ้นอยู่กับจังหวะนั่นแหละ แต่คำพูดจะไม่ได้ออกมาง่าย ๆ แน่"

"สุดท้ายแล้วเมื่อถึงเดือน พฤศจิกายน หรือ ธันวาคม คุณก็คงไม่ต้องการคำพูดแล้ว คุณจะเห็นได้ว่าทีมใดคือผู้ท้าชิงตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ถึงเวลานั้นคงไม่ต้องพูดอะไรเยอะแล้ว"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใครว่าแมนยูมีปัญหา ? โชเซ่ มูรินโญ่ ลั่นไม่อยากพูดเยอะ ให้ดูที่ผลงาน โพสต์เมื่อ 10 สิงหาคม 2561 เวลา 14:16:21 3,370 อ่าน
TOP