โชเซ่ มูรินโญ่ ขอบ่นครั้งสุดท้าย หลัง แมนยู ชนะ เลสเตอร์

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนยู ยังบ่นไม่เลิกที่ไม่ได้รับการสนับสนุนจากบอร์ดบริหารในการซื้อผู้เล่นเสริมทีม ระบุ ตอนนี้ทุกทีมเท่าเทียมกัน แมนยู ไม่ได้เหนือกว่า เลสเตอร์ หรือทีมอื่น ๆ หลังจบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ เลสเตอร์ 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาล 2018-9

มูรินโญ่ กล่าวว่า "สิ่งสำคัญคือชนะและเล่นให้ดี ซึ่งเราก็เล่นได้ดีในหลาย ๆ จังหวะของเกมนี้ที่เราต้องเจอกับทีมที่ดี ที่จ่ายเงินซื้อผู้เล่นมากกว่าเราซะอีก เราต้องทำความคุ้นเคยกับการเจอทีมที่มีผู้เล่นในระดับเดียวกันกับที่เรามี ทุกทีมเป็นทีมที่ดี ตอนนี้ลืมเรื่องชื่อชั้น ลืมเกียรติประวัติ ลืมสีเสื้อไปได้เลย"

กุนซือ ปิศาจแดง ยังคงแสดงความไม่พอใจกับเรื่องที่แมนยูซื้อนักเตะใหม่ไม่ได้ตามความต้องการ โดยระบุว่า "มันจะเป็นฤดูกาลที่ยากสำหรับทุกทีม ไม่ใช่เฉพาะแค่เรา ผมวางแผนมาหลายเดือนแต่ที่สุดแล้วผมพบว่าตลาดนักเตะปิดลงไปในสถานการณ์แบบที่ผมไม่คิดว่าตัวเองควรจะต้องเจอ นี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่ผมจะพูดเรื่องนี้ มันจบแล้ว ตลาดนักเตะปิดไปแล้ว"

"นั่นคือเรื่องของการจัดการทีมฟุตบอล ผมคิดว่าฟุตบอลมันกำลังเปลี่ยนไปและผู้จัดการทีมควรจะต้องเปลี่ยนไปเป็นเฮดโค้ช เราคงต้องรอดูจนถึงจบเดือนพฤศจิกายนเพื่อประเมินว่าเราจะได้ลุ้นแชมป์หรือเปล่า"

มูรินโญ่ ยังพูดถึง ลุค ชอว์ ที่ยิงประตูแรกในการเล่นอาชีพได้ว่า "ผมดีใจกับ ลุค ชอว์ เขาเล่นพลาดไปหนึ่งครั้งตลอด 90 นาที เขาเล่นได้ดีในส่วนของเกมรับ เขาทำงานได้ดีในช่วงพรีซีซั่น"

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ ขอบ่นครั้งสุดท้าย หลัง แมนยู ชนะ เลสเตอร์ โพสต์เมื่อ 11 สิงหาคม 2561 เวลา 05:57:31 19,287 อ่าน
TOP