อ่อนแอก็แพ้ไป !! ปอล ป็อกบา ยอมรับ แมนยู ใจไม่เต็มร้อยเลยโดน ไบรท์ตัน สอนบอล

ปอล ป็อกบา กัปตันทีมแมนยู ได้ออกมายอมรับว่า ตัวเขา และลูกทีมทุกคนต่างลงเล่นกันแบบไร้ความมั่นใจ และขาดทัศนคติมากไป ผิดกับทาง ไบร์ทตัน ที่มาเต็มแบบสุด ๆ เลยทำให้แมนยูต้องเป็นฝ่ายปราชัย แต่เกมต่อไปที่จะพบกับสเปอร์สพวกเขาจะกลับมาแบบยิ่งใหญ่ จากรายงานของ global.espn.com เมื่อ 20 สิงหาคม 2561

แมนยู บุกไปพ่ายให้กับ ไบรท์ตัน 3-2 ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเกมนี้ แมนยู เล่นกันดูเหมือนขาด ๆ เกิน ๆ ไปสักหน่อยทั้งการเคลื่อนบอลไปข้างหน้าหรือแนวรับที่รัดกุม ซึ่งทาง ปอล ป็อกบา ก็ออกมายอมรับว่า เขาเองก็เล่นผิดพลาดไปเยอะเหมือนกันเลยทำให้ทีมแพ้ ซึ่งดูเหมือนกับว่าไบร์ทตันจะมีความมุ่งมั่นมากกว่าด้วยซ้ำไป

ปอล ป็อกบา เปิดใจว่า "เราเล่นกันได้ไม่ดีพอจริง ๆ เราเลยแพ้ในเกมนี้ และมันแย่มากที่เราแพ้ไบรท์ตันเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันแบบนี้ เรื่องแบบนี้มันไม่สมควรที่จะเกิดขึ้นเลยจริง ๆ ผมทราบดีว่าเราเล่นกันได้ไม่ดีจริง ๆ นั่นแหละในเกมนี้ และหนึ่งในนั้นคือผมเอง ผมพลาดหลายครั้งหลายหน ผมเสียใจ"

ปอล ป็อกบา

จ่ายบอลผิดพลาดหลายครั้งจริง ๆ สำหรับ ปอล ป็อกบา ในเกมนี้

"ผมควรจะคอนโทรลเกมของเราได้ดีกว่านี้ ผมเองอาจจะเป็นต้นเหตุทำให้เราไม่มีคะแนนในเกมนี้ก็ได้ อีกอย่างเกมนี้ผมคิดว่าหัวจิตหัวใจของพวกเรายังไม่เข้มแข็งพอ ในขณะที่ไบรท์ตันพวกเขามาเต็มจริง ๆ และสมควรแล้วที่จะได้รับชัยชนะไป แต่ผมบอกได้เลยว่าตลอดมาผมเล่นเพื่อแมนยู และแฟนบอลมาเสมอ" 

"ซึ่งเกมนี้มันก็สมควรแล้วล่ะที่พวกเขาจะโกรธแค้น แต่ในเกมต่อไปผม และทุก ๆ คนในทีมจะทำให้แฟน ๆ มีรอยยิ้มให้ได้ พวกเราไม่ต้องการแพ้ 2 เกมติด ๆ กันหรอกนะ และในเกมกับสเปอร์สพวกเราจะพร้อมากว่านี้ พวกเราจะพยายามสร้างสรรค์เกมที่ดีออกมาให้ได้" กองกลางดีกรีแชมป์โลก ร่ายยาว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ่อนแอก็แพ้ไป !! ปอล ป็อกบา ยอมรับ แมนยู ใจไม่เต็มร้อยเลยโดน ไบรท์ตัน สอนบอล โพสต์เมื่อ 20 สิงหาคม 2561 เวลา 10:55:36 5,112 อ่าน
TOP