เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันไม่มีทางมองว่า เดอ บรอยน์ เจ็บเป็นข่าวดีของ ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกโรงขี้ชัดไม่มีทางคิดว่าการที่ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง แมนซิตี้ ได้รับเจ็บจะส่งผลดีต่อการลุ้นแชมป์ของ "หงส์แดง" แต่อย่างใด จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2561

ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล ถูกยกให้เป็นผู้ท้าชิงของ แมนซิตี้ ในการแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซึ่งหลังจากที่กองกลางคนสำคัญของ "เรือใบสีฟ้า" อย่าง เดอ บรอยน์ ได้รับบาดเจ็บหนักโดยต้องใช้เวลา 2-3 เดือนในการรักษาตัว ทำให้เกิดกระแสพูดถึงว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะขยับเข้าไปใกล้แชมป์ลีกในปีนี้

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวเยอรมัน ยืนยันว่าตนไม่มีความคิดดังกล่าวอยู่ในหัวแน่นอน "ผมคิดว่าใครบางคนที่คิดแบบนี้เกี่ยวกับสถานการณ์เช่นนี้ มันดูแย่มากนะ ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่เคยคิดแบบนั้นเลย ก่อนอื่นผมหวังว่าเขาจะหายไว ๆ"

"ผมรักนักเตะคนนนี้ ผมต้องการเขาไปร่วมทีมตั้งแต่สมัยคุม ดอร์ทมุนด์ ตอนที่เขาอยู่ที่ เชลซี แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ยอมปล่อยเขามา เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลก่อน รวมถึงในฟุตบอลโลก ผมเห็นใจเขาจริง ๆ"

"แน่นอนว่า แมนซิตี้ มีตัวเลือกที่มีคุณภาพ ไม่ต้องไปห่วงพวกเขาเรื่องคุณภาพนักเตะเลย ยังมีผู้เล่นดี ๆ อีกหลายคนที่นั่นเราไม่ได้มองไปที่ทีมอื่น จริง ๆ เราพยายามที่จะทำให้ดีที่สุดในสถานการณ์ของเราเอง และหวังว่ามันจะออกมายอดเยี่ยม"

ลิเวอร์พูล มีคิวลงฟาดแข้งเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ 2 ของฤดูกาล โดยจะบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ในช่วงดึกของคืนวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม 2561 เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันไม่มีทางมองว่า เดอ บรอยน์ เจ็บเป็นข่าวดีของ ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 20 สิงหาคม 2561 เวลา 15:03:24 3,021 อ่าน
TOP