เอ็งน่าจะไปก่อน ?! โชเซ่ มูรินโญ่ เร้าบอร์ดรีบขาย มาร์กซิยาล ทิ้งซะที

โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ยื่นเรื่องไปให้กับทาง เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองปธ.สโมสร เพื่อพิจารณาขายทิ้ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ให้พ้นทีมไปเสียที เนื่องจาก น้ามู มองว่า อดีตกองหน้าโมนาโก ไม่พร้อมสำหรับแมนยูอีกต่อไป และควรขายเพื่อนำเงินมาซื้อผู้เล่นรายใหม่ดีกว่า จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 21 สิงหาคม 2561

สำหรับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล นั้นตกเป็นข่าวลือมาตลอดว่าจะย้ายออกจาก แมนยู ในช่วงซัมเมอร์นี้เลย หลังจากที่เขาขอปลีกตัวออกจากทีมเมื่อช่วงทัวร์พรีซีซั่นที่อเมริกา และกลับมารายงานตัวช้าเนื่องจากไปเฝ้าภรรยาที่คลอดลูก ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่พอใจมาก และหาทางเขี่ยเขาทิ้งออกจากทีม

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

ล่าสุด มีรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ยื่นเรื่องให้ทาง เอ็ด วู้ดเวิร์ด พิจารณาแล้ว เพราะว่ากุนซือโปรตุกีสต้องการได้เงินก้อนใหม่เพื่อมาหาซื้อแข้งในช่วงตลาดเดือนมกราคมต่อไป แต่ยังไงก็ตามดูเหมือนครั้งนี้ เฮียเอ็ด จะไม่ได้มีความเห็นไปในทางเดียวกับ น้ามู เพราะเขาคิดว่า มาร์กซิยาล เป็นนักเตะที่ดีของทีม และไม่ควรขายออกไป

ทั้งนี้ สถานการณ์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ กับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด เองก็ไม่ดีอยู่แล้ว หลังไม่สามารถทำผลงานในตลาดนักเตะซัมเมอร์ได้ตามแผน แถมยังมีภาพสีหน้าของ เฮียเอ็ด หลุดออกมาอีกด้วยว่าไม่พอใจมากกับผลการแข่งขันในนัดที่ผ่านมากับไบรท์ตัน 
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็งน่าจะไปก่อน ?! โชเซ่ มูรินโญ่ เร้าบอร์ดรีบขาย มาร์กซิยาล ทิ้งซะที อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2561 เวลา 13:28:13 14,146 อ่าน
TOP