คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โพสต์ไอจียืนยันเป็นครอบครัว ยูเวนตุส เต็มตัว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สุดยอดดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ประกาศถึงความเป็นนักเตะ ยูเวนตุส แบบเต็มตัว หลังจากถ่ายภาพครอบครัวในชุดแข่งของทัพ "ม้าลาย" ลงในอินสตาแกรม  ตามรายงานจาก marca.com เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2561

โดยทาง โรนัลโด้ และ จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวของดาวเตะวัย 33 ปี ได้นำทายาททั้ง 4 คนประกอบด้วย คริสเตียโน่ จูเนียร์, อีวา กับ มัตเตโอ เจ้าหนูฝาแฝด และ ลาน่า มาร์ติน่า ลูกสาวคนเล็ก มาถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน

ซึ่งสมาชิกทุกคนในครอบครัวของ โรนัลโด้ ได้สวมชุดเหย้า และเยือนของ ยูเวนตุส กันครบทุกคน โดยที่ "ซีอาร์7" ได้โพสต์รูปลง ไอจี พร้อมกับข้อความสั้น ๆ ว่า "ครอบครัวเบียงโคเนรี่"

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ประเดิมลงสนามให้ ยูเวนตุส ในเกมลีกเป็นนัดแรกเรียบร้อยแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และแม้จะยังทำประตูไม่ได้ แต่ ยูเว่ ก็บุกไปเอาชนะ คิเอโว่ 3-2 เก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ

สำหรับ โรนัลโด้ ได้สร้างความตื่นตะลึงให้กับโลกลูกหนังด้วยการย้ายจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทีม ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากช่วงเวลา 9 ปีซึ่งเขายิงให้ "ราชันชุดขาว" ไป 450 ประตูจากการลงเล่น 438 นัดในทุกรายการ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนยู ด้วยราคา 80 ล้านปอนด์เมื่อปี 2009

 

La famiglia bianconera! #finoallafine

โพสต์ที่แชร์โดย Cristiano Ronaldo (@cristiano) เมื่อ ส.ค. 21, 2018 เวลา 10:56am PDT

ภาพจาก AFP, instagram.com/cristiano

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โพสต์ไอจียืนยันเป็นครอบครัว ยูเวนตุส เต็มตัว อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2561 เวลา 14:00:33 15,809 อ่าน
TOP