สื่อแฉ ซีเนอดีน ซีดาน บอกเพื่อนพร้อมเจรจา แมนยู หาก โชเซ่ มูรินโญ่ โดนปลด

ซีเนอดีน ซีดาน อดีตกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวได้บอกกับเพื่อนคนสนิทว่าพร้อมเจรจาคุมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าหาก โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมในฤดูกาลนี้ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2561

กระแสข่าวที่ว่า มูรินโญ่ กำลังมีปัญหาขัดแย้งกับบอร์ดบริหาร แมนยู รวมถึงมีปัญหากับลูกทีมตัวเองโดยเฉพาะสตาร์ประจำทีมอย่าง ปอล ป็อกบา ซึ่งเริ่มบานปลายขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้มีชื่อของ ซีเนอดีน ซีดาน เข้ามาเชื่อมโยงว่าอาจจะเข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่คนต่อไปในถิ่น "โอลด์ แฟร็ฟฟอร์ด"

ล่าสุดมีแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับ ซีดาน รายงานว่า "ซิซู" ได้บอกกับเพื่อนคนสนิทว่า เขาพร้อมที่จะรับข้อเสนอจาก แมนยู ถ้าหาก มูรินโญ่ ไม่ได้ทำหน้าที่อีกต่อไป และตำแหน่งผู้จัดการทีมว่างลงแล้วจริง ๆ

ซึ่งสอดคล้องกับรายงานที่ว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหาร แมนยู ไม่ต้องการเปลี่ยนตัวกุนซือเป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 4 ปีครึ่ง แต่ถ้าหากมีความจำเป็นที่ต้องแยกทางกับ กุนซือชาวโปรตุเกส ขึ้นมาจริง ๆ ทาง "ปีศาจแดง" ได้เตรียมแผนวางตัวกุนซือคนใหม่เข้ามาคุมทัพเรียบร้อยแล้ว โดยเล็งเป้าหมายไว้ที่ ซีดาน เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่ง

สำหรับ เฮดโค้ชชาวฝรั่งเศส กำลังอยู่ในช่วงว่างงานพอดิบพอดี โดยเจ้าตัวเพิ่งอำลา เรอัล มาดริด เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากฤดูกาลก่อนได้พา "ราชันชุดขาว" สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัย 3 ติดต่อกัน

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อแฉ ซีเนอดีน ซีดาน บอกเพื่อนพร้อมเจรจา แมนยู หาก โชเซ่ มูรินโญ่ โดนปลด โพสต์เมื่อ 24 สิงหาคม 2561 เวลา 10:24:27 15,036 อ่าน
TOP