กุนซือไบรท์ตันชี้เจอ ลิเวอร์พูล ตอนนี้งานหนักกว่าเจอ แมนยู

คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือใหญ่ ไบรท์ตัน มองว่าการบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล จะเป็นงานที่ยากว่าเกมที่ทีมของเขาเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาได้ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2561

ไบรท์ตัน งัดทีเด็ดพลิกล็อกเอาชนะ แมนยู 3-2 ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ถือเป็นการยัดเยียดความปราชัยนัดแรกของฤดูกาลให้กับ "ปีศาจแดง" ทว่าพวกเขายังมีโปรแกรมหนักต่อเนื่องด้วยการบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในเกม พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคมนี้

ซึ่งทาง ฮิวจ์ตัน มองว่าเกมนี้ถือว่าหนักหนาสาหัสกว่าเกมที่เขาเพิ่งเก็บชัยชนะเหนือทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ มาได้ "ผมหวังว่าชัยชนะเหนือ แมนยู จะสร้างความเชื่อมั่นให้กับเรา เพราะเกมที่จะไปเยือน ลิเวอร์พูล แทบจะไม่มีอะไรหนักไปกว่านี้อีกแล้ว"

"เราจะต้องแสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่เราทำได้ในเกมกับ แมนยู ผมมองว่าเกมนี้มันจะรวดเร็ว และเข้มข้นกว่า ลิเวอร์พูล เล่นด้วยจังหวะที่รวดเร็ว และเต็มไปด้วยผู้เล่นฝีเท้าดีทั้งทีม คุณสามารถเรียกแนวรุกของพวกเขาว่า 6 ประสานได้เลย เพราะกองกลาง 3 คนมีการเคลื่อนไหวที่ดีมาก และไม่ต้องพูดถึงอันตรายของ 3 กองหน้าเลย"

"พวกเขาทำได้ดีมากในฤดูกาลที่ผ่านมา ทะลุไปถึงนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งหากสถานการณ์แตกต่างออกไปพวกเขาก็อาจจะชนะได้ แถมพวกเขาก็เสริมทัพผู้เล่นใหม่ได้ดีจนเป็นทีมที่น่ากลัว"

"ทุกคนกำลังพูดถึงแต่ แมนซิตี้ ทว่า ลิเวอร์พูล ก็เป็นทีมระดับท็อป และเราจำเป็นต้องเล่นเกมรับให้ดี ซึ่งจะเป็นพื้นฐานในสิ่งที่เราต้องทำในเกมนี้ แต่เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราก็สามารถเล่นงานพวกเขาได้เหมือนกัน ถ้าคุณเล่นเกมรับทั้ง 90 นาทีมันก็จะมีเพียงผลลัพธ์เดียวเท่านั้น"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กุนซือไบรท์ตันชี้เจอ ลิเวอร์พูล ตอนนี้งานหนักกว่าเจอ แมนยู โพสต์เมื่อ 24 สิงหาคม 2561 เวลา 16:00:34 10,446 อ่าน
TOP