ได้เวลาแล้วโว้ย !! เจอร์เก้น คล็อปป์ แย้ม เตรียมส่ง ฟาบินโญ่ ประเดิมสนาม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าเขาไม่ได้มีปัญหาอะไรกับทาง ฟาบินโญ่ เลย แต่ที่นักเตะยังไม่ได้ลงสนามเป็นเพราะว่าต้องรอเวลาที่ใช่ของตนเอง และเปรยออกมาแล้วว่าหลังพักเบรกทีมชาติมิดฟิลด์ก้านยาวจะได้โอกาสลงสนามอย่างแน่นอน จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 3 กันยายน 2561

นับตั้งแต่ ฟาบินโญ่ ย้ายจาก โมนาโก มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวกว่า 40 ล้านปอนด์ เขายังไม่ได้ลงสนามอย่างเป็นทางการให้กับทีมหงส์แดงเลย แถมบางเกมยังไม่มีรายชื่อเป็นตัวสำรองอีกด้วย นักข่าวเลยไปถาม เจอร์เก้น คล็อปป์ มีปัญหากันหรือเปล่า ซึ่ง เจเค ก็ยืนยันว่าที่นักเตะยังไม่ได้ลงสนามเป็นเพราะเรื่องของการปรับตัวล้วน ๆ ซึ่งต้องใช้เวลา

"ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรกับนักเตะของผม เขาแค่ต้องการเวลาก็เท่านั้นเอง การที่เขาจะสอดแทรกเข้ามาในตอนนี้ถือว่ายากมากนะ เพราะนักเตะทุกคนในตำแหน่งเดียวกันฟิตมาก ๆ" บอสชาวเยอรมัน เปิดใจ

"นักเตะบางคนเขาต้องการเวลาเพื่อปรับตัวนะ และบางคนก็สามารถเข้ากับรูปแบบนั้น ๆ ได้เลยโดยที่ไม่ได้ต้องปรับอะไรมาก แน่นอนหลังพักเบรกจากทีมชาติเขาจะได้ลงสนามแน่ ๆ เพราะช่วยเดือนกันยายนเราจะมีเกมเล่นแทบจะทุก 3 วันเลย และผมคิดว่าตอนนี้มันถึงเวลาของเขาแล้ว ตลอดมาเขาทำงานหนักมาก เพื่อที่เมื่อลงสนามไปเขาจะเข้าใจในทุกอย่างได้"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้เวลาแล้วโว้ย !! เจอร์เก้น คล็อปป์ แย้ม เตรียมส่ง ฟาบินโญ่ ประเดิมสนาม โพสต์เมื่อ 3 กันยายน 2561 เวลา 17:47:49 21,908 อ่าน
TOP