หรือไม่จริง ?! หอกวัตฟอร์ด ชี้ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังเจ๋งสุดในพรีเมียร์ลีก

ทรอย ดีนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งของวัตฟอร์ด ชี้ว่า เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังของลิเวอร์พูล นั้นเป็นผู้เล่นที่เหล่ากองหน้าไม่อยากจะเจอ เพราะว่าเป็นกองหลังประเภทที่ครบเครื่องแบบสุด ๆ ในทุกรูปแบบ จากรายงานของ bbc.com เมื่อ 14 กันยายน 2561

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เป็นผู้เล่นที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ปลาบปลื้มแบบสุด ๆ จนเรียกร้องให้บอร์ดทุ่มเงินดึงตัวมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกของกองหลังที่ 75 ล้านปอนด์ ซึ่งจำนวนเงินดังกล่าวถือว่าคุ้มค่าแบบสุด ๆ กับผลงานของเจ้าตัวที่ดูแลแผงหลังหงส์แดงได้เป็นอย่างดี และเล่นงานจนเหล่ากองหน้าทั้งหลายหวาดกลัวกันไปหมด

ทรอย ดีนี่ย์ กล่าวว่า "ผมพูดมาเสมอว่า เวอร์กิล เป็นกองหลังที่เก่งมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก และเท่าที่ผมเคยเจอมาเลย คุณเชื่อไหมว่าเมื่อปีที่แล้วผมก็พูดแบบนี้ และมาในปีนี้ผมก็ยังพูดแบบเดิมซ้ำอีก เขามันคือฝันร้ายของกองหน้าชัด ๆ"

"ผมคิดว่าผมตัวสูงใหญ่แล้วนะ แต่ว่าเขาดันสูงกว่าผมเสียอีก และการเจอกับเขามันทำให้ผมเล่นได้ยากจริง ๆ เขาทั้ง สูง, ใหญ่, มีความเร็ว และไม่เคยกลัวการเล่นในจังหวะใด ๆ เลย ซึ่งผมพูดเลยว่าการไม่ต้องเจอเขาในทุกสัปดาห์ถือว่าโอเคแล้วล่ะ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หรือไม่จริง ?! หอกวัตฟอร์ด ชี้ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังเจ๋งสุดในพรีเมียร์ลีก อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2561 เวลา 17:22:17 9,249 อ่าน
TOP