สเปอร์ส ยวบ 2 ผู้เล่นคนสำคัญชวดบู๊ ลิเวอร์พูล

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ยอมรับอาจหมดสิทธิ์ใช้งาน 2 ผู้เล่นคนสำคัญอย่าง อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม และ เดเล่ อัลลี มิดฟิลด์ตัวเก่ง ในเกมบิ๊กแมตช์ที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล จากรายงานของ espn.com เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2561

สเปอร์ส เตรียมเปิดสนาม เวมบลีย์ ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน นี้ โดยเกมนี้ "ไก่เดือยทอง" จะหมดโอกาสใช้งาน ฮูโก้ โยริส ที่มีปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขา โดยต้องใช้เวลาพักอีกหลายสัปดาห์

ส่วนทาง เดเล่ อัลลี ก็มีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า จึงต้องถอนตัวออกจาก ทีมชาติอังกฤษ ในเกมอุ่นเครื่องกับ สวิตเซอร์แลนด์ และต้องใช้เวลารักษาตัวอีกสักระยะหนึ่ง

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กล่าวว่า "อัลลี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยในเกมกับ สเปน ผมผิดหวังเพราะเราจะไม่มีเขาสำหรับเกมนี้ และบางทีอาจรวมไปถึงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ อินเตอร์ มิลาน ด้วย"

"ส่วนทาง ฮูโก้ โยริส จะต้องเข้ารับการสแกนเพื่อเช็กอาการบาดเจ็บอีกครั้งว่าดีขึ้นหรือยัง เราหวังว่าทุกอย่างจะเรียบร้อย เพื่อที่ว่าเขาจะได้กลับมาช่วยเราได้เร็วที่สุด เช่นเดียวกับ เดเล่"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สเปอร์ส ยวบ 2 ผู้เล่นคนสำคัญชวดบู๊ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2561 เวลา 16:14:04 5,694 อ่าน
TOP