แกรี่ เนวิลล์ : ใครบอก โชเซ่ มูรินโญ่ ถึงขาลง ? มั่วแล้วล่ะ

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงหนุนหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ โดยเชื่อว่ายังมีทีเด็ดนำ "ปีศาจแดง" กลับสู่ฟอร์มเก่ง ชี้ใครที่ว่า กุนซือชาวโปรตุเกส ถึงขาลงแล้วนั้น เป็นเรื่องที่ไร้สาระสิ้นดี จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2561

หลังจากเปิดฤดูกาลมาได้ 4 นัดแฟนบอล แมนยู ส่วนใหญ่ก็ผิดหวังกับผลงาน และฟอร์มการเล่นของทีมรักอยู่ไม่น้อย กับผลงานแพ้ 2 จาก 4 นัดอยู่อันดับ 10 ของตาราง ทำให้แฟน ๆ "ปีศาจแดง" หลายคนเริ่มไม่มั่นใจในตัวของ มูรินโญ่ ถึงขั้นมีกระแสที่พูดกันว่า ตอนนี้คงหมดยุคของ "น้ามู" เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม แกรี่ เนวิลล์ ยังออกมาหนุนหลังกุนซือวัย 55 ปีเต็มที่ โดยชี้ว่าตำนานกุนซืออย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังมีช่วงเวลาที่เลวร้าย แต่ก็พาทีมกลับมายิ่งใหญ่ได้สำเร็จ "ก็จริงที่เขากำลังมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ที่พูดกันว่าเขาจบเห่ ? ผมคิดจริง ๆ นะว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระสิ้นดี"

"ขนาด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในช่วงปี 2003-2006 ตอนที่เราไม่ชนะในลีก ผู้คนก็พูดกันว่า เขาแพ้แล้ว หมดยุคของเขาแล้ว เขาจบเห่แน่ ๆ ผมคิดว่า โชเซ่ คือผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม ตลอด 25 ปีในอาชีพโค้ช จะมีกุนซือหนุ่มเกิดขึ้นมาเรื่อย ๆ และผู้คนก็จะตั้งคำถามว่า จะไปรอดไหมเนี่ย ?"

"เชื่อไหมว่าผมน่ะชอบเกมที่แพ้ สปอร์ส มากเลยนะ โดยเฉพาะ 40 นาทีแรก และต่อมาผมก็เห็นทีมชนะ เบิร์นลี่ย์ ซึ่งมันก็ดีมาก ผมคิดว่าพวกเขาเริ่มกลับมาแล้วล่ะ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกรี่ เนวิลล์ : ใครบอก โชเซ่ มูรินโญ่ ถึงขาลง ? มั่วแล้วล่ะ โพสต์เมื่อ 14 กันยายน 2561 เวลา 14:38:33 5,971 อ่าน
TOP