งานเข้า !! ซาดิโอ มาเน่ ต้องลบโพสต์ไอจี หลังเกรียนคีย์บอร์ดบุกถล่ม

ซาดิโอ มาเน่ ดาวยิงหงส์แดง ถึงคราวงานเข้าแบบเต็ม ๆ หลังเจ้าตัวถูกเกรียนคีย์บอร์ดบุกถล่มโพสต์ในไอจีแบบยับเยินจนลบโพสต์ทิ้งแทบไม่ทัน ด้วยประเด็นการโจมตีที่ว่าเป็นนักเตะที่เห็นแก่ตัวมากกว่าผลงานของทีม จากรายงานของ givemesport.com เมื่อ 17 กันยายน 2561

หลังจบเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ สเปอร์ส ได้ 2-1 ซาดิโอ มาเน่ ก็ได้โพสต์ยินดีกับชัยชนะของทีมลงในไอจีของเขาตามปกติ ทว่ารอบนี้เขาถูกโจมตีด้วยแฟนบอลที่แฝงเข้ามาในรูปแบบของเกรียนคีย์บอร์ดอย่างมากมาย โดยประเด็นที่ถูกโจมก็มาจากในหลาย ๆ จังหวะที่ มาเน่ ควรจะส่งให้เพื่อนร่วมทีมอย่าง โม ซาล่าห์ หรือว่าคนอื่น ๆ ได้ลุ้นทำประตูบ้าง แต่เขากลับพยายามเล่นเองมากจนเกินไป

ซาดิโอ มาเน่

แน่นอนว่าหลังโดนโจมตีอย่างหนัก ส่งผลให้ ดาวยิงทีมชาติเซเนกัล ถึงกับต้องลบโพสต์ทิ้งไปในทันที แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้เหล่าแฟนบอลทั้งหลายที่ไม่พอใจลดการโจมตีแต่อย่างไร เพราะว่าในโพสต์อื่น ๆ ของเขาก็โดนรุมถล่มคอมเมนต์เช่นกัน แต่ก็มีไม่น้อยที่เข้ามาโพสต์ให้กับกำลังกับทางมาเน่ว่าให้พยายามสู้ต่อไป

ทั้งนี้ ในเกมดังกล่าวมันมีหลายจังหวะที่ ซาดิโอ มาเน่ ควรจะส่งให้เพื่อนที่มีพื้นที่ดีกว่าได้ลุ้นทำประตู ขนาด อลัน เชียเรอร์ ยังออกมาบอกว่าจริง ๆ ลิเวอร์พูล ควรยิงได้สักครึ่งโหลด้วยซ้ำไป
 

ภาพข่าว : AFP, instagram.com/sadiomaneofficiel

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานเข้า !! ซาดิโอ มาเน่ ต้องลบโพสต์ไอจี หลังเกรียนคีย์บอร์ดบุกถล่ม โพสต์เมื่อ 17 กันยายน 2561 เวลา 11:47:55 17,917 อ่าน
TOP