สยบดราม่า !! ซาล่าห์ ยันยังรักกันดีกับ มาเน่-เฟอร์มิโน่ ลั่นนำ ลิเวอร์พูล ซิว 2 แชมป์

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ปีกจอมถล่มประตู ลิเวอร์พูล ออกโรงสยบดราม่าที่มีข่าวว่า 3 ประสาน "หงส์แดง" แตกหักกัน โดยยืนยันว่าตนยังรักกันดีกับ ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2561

หลังจบเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเฉือนชนะ สเปอร์ส 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้เกิดกระแสดราม่าระหว่าง โม ซาล่าห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ที่ดูเหมือนหลายนัดที่ผ่านมาทั้งคู่ไม่ค่อยจ่ายให้กันในจังหวะสำคัญ และเล่นเพื่อตัวเองมากเกินไปหน่อย ทำให้แฟนบอลตั้งคำถามถึงความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คนว่าอาจจะผิดใจกัน

งานนี้ร้อนถึง ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ ได้รีบออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าความสัมพันธ์ระหว่าง 3 ประสาน ลิเวอร์พูล ยังคงรักกันอย่างเหนียวแน่น "พวกเรายังคงเป็นเพื่อนกันเสมอ เราพูดคุยกันเยอะมาก ส่วนใหญ่เราจะนั่งติดกันในห้องแต่งตัวหลังจากจบเกม ความสัมพันธ์ระหว่างพวกเรายังคงเหนียวแน่น เนื่องจากเราไม่สนใจว่าใครจะยิงได้มากที่สุดหรือยิงได้เป็นคนแรก"

ขณะเดียวกัน สตาร์วัย 26 ปี แสดงความมั่นใจว่าฤดูกาลนี้พวกเขามีดีพอที่จะคว้าแชมป์สำคัญอย่าง พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก "แน่นอนว่าเรามีโอกาสไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้อีกครั้ง ผมมั่นใจว่าเรามีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ได้ทั้งใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และ พรีเมียร์ลีก ผมไม่ได้ต้องการเพิ่งแรงกดดันมากนัก แต่ทุกอย่างมันย่อมเป็นไปได้เสมอ"

ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เปแอสเช ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก ในช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 18 กันยายนนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยบดราม่า !! ซาล่าห์ ยันยังรักกันดีกับ มาเน่-เฟอร์มิโน่ ลั่นนำ ลิเวอร์พูล ซิว 2 แชมป์ โพสต์เมื่อ 18 กันยายน 2561 เวลา 10:15:06 4,976 อ่าน
TOP