โชเซ่ มูรินโญ่ ยกประเด็นความมุ่งมั่นทุ่มเทของ แมนยู หายไปไหน ?

โชเซ่ มููรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า แมนยู สมควรได้แต้มเดียว หลังจากพลาดท่าโดน วูลส์ฟ ไล่ตีเสมอ 1-1 ทั้งที่เป็นฝ่ายขึ้นนำได้ในครึ่งแรก ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561

กุนซือ "ปิศาจแดง" กล่าวว่า "ผลการแข่งขันมันยุติธรรมแล้ว พวกเขาสมควรได้คะแนนส่วนเราก็สมควรโดนลงโทษจากการที่ยิงได้แค่ลูกเดียว"

"พวกเขาเริ่มเกมได้ดีกว่า เล่นกันดุดันกว่า มุ่งมั่นกว่า ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมแต่พวกเขามีแรงจูงใจมากกว่า ผมอธิบายไม่ได้เหมือนกันสำหรับทัศนคติที่มันไม่เหมือนกัน ผมไม่เคยมีทัศนคติที่แตกต่างแบบนี้ เราชนะเกมนอกบ้านมา 3 แมตช์ และกลับมาด้วยสปิริตที่ดี เราได้พักกันแต่วันนี้เราก็เริ่มต้นได้แย่ ผมอาจจะบอกได้ว่าเรามีอาการล้า จากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เราไปเล่นแล้วเจอพื้นสนามที่ไม่ค่อยดีนัก สภาพร่างกายจะได้รับผลกระทบมากกว่าเมื่อเมื่อเปรียบเทียบการเล่นบนสนามหญ้าเทียมกับหญ้าจริง"

มูรินโญ่ ยังตำหนิลูกทีมซ้ำอีกถึงเรื่องความมุ่งมั่นในการเล่นเกมนี้ว่า "ทีมหนึ่งมาเพื่อเล่นด้วยความทุ่มเทสุดชีวิต อีกทีมหนึ่งเล่นแบบสบาย ๆ ผมหวังว่าทีมของผมจะเล่นกันดีกว่าที่เราเล่นวันนี้ ถ้าเกมนี้เราเล่นเหมือนตอนเจอ สเปอร์ส เราคงชนะไปแล้ว" 

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ ยกประเด็นความมุ่งมั่นทุ่มเทของ แมนยู หายไปไหน ? โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2561 เวลา 01:04:27 7,448 อ่าน
TOP