แล้วทำไมไม่ซ้อม !! โชเซ่ มูรินโญ่ รู้ดี ฟิล โจนส์ ยิงจุดโทษไม่ดีอยู่แล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนยู ยอมรับว่าเขานั้นรู้ดีอยู่แล้วว่า ฟิล โจนส์ เป็นคนที่ยิงจุดโทษได้ไม่ดีเอาเสียเลย ซึ่งตนเองก็เตรียมใจเอาไว้แล้วว่าหากมีการยิงจุดโทษที่ยาวนานอาจจะงานเข้าได้ พร้อมกับชี้ว่า ตนเองเสียใจเหมือนกันที่ต้องตกรอบ คาราบาว คัพ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 26 กันยายน 2561

แมนยู เสมอกับ ดาร์บี้ ในเวลาปกติ 2-2 ก่อนที่จะพ่ายแพ้ไปในการดวลลูกจุดโทษ 8-7 ส่งผลให้ พลพรรคปีศาจแดง ต้องกระเด็นตกรอบคาราบาว คัพ ไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งทาง โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ยอมรับว่าเขาเสียใจที่ต้องตกรอบเร็วแบบนี้ แต่ก็เตรียมใจมาแล้วว่าหากถึงคิว ฟิล โจนส์ ต้องยิงจุดโทษจริง ๆ อาจจะงานเข้าได้
 

โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า "แน่นอนว่าผมคิดมาอยู่แล้วว่าหากเราต้องยิงจุดโทษยาวนานจนถึงคนที่ 7 เราอาจจะงานเข้าได้ เพราะว่าผู้เล่นของเราอย่าง ฟิล โจนส์, เอริค ไบยี่ หรือว่า ลี แกรนท์ นั้นไม่ใช่ผู้เล่นที่ยิงจุดโทษได้ดีนัก แต่ว่าเมื่อถึงคิวก็ต้องยิง และเราเองก็ทำได้ดีมาตลอด เราพลาดแค่ลูกเดียวเท่านั้นเอง"

"โอเค ผมเสียใจนะที่เราต้องตกรอบเร็วแบบนี้ แต่ก็เอาเถอะ เราไม่ได้แพ้ในเกมสักหน่อย ทุก ๆ คนก็ทราบดีว่าการดวลลูกโทษมัน 50-50 อยู่แล้ว เรื่องแบบนี้มันอาจจะเกิดขึ้นได้กับทั้งสองทีม แต่ยังไงก็ต้องชมว่า ดาร์บี้ มาได้ดีจริง ๆ ในเกมนี้"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แล้วทำไมไม่ซ้อม !! โชเซ่ มูรินโญ่ รู้ดี ฟิล โจนส์ ยิงจุดโทษไม่ดีอยู่แล้ว โพสต์เมื่อ 26 กันยายน 2561 เวลา 09:54:17 6,267 อ่าน
TOP