ชัดเจน !! มูรินโญ่ ยืนยันปลด ป็อกบา ออกจากตำแหน่งรองกัปตัน

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยืนยันว่าได้สั่งปลด ปอล ป็อกบา กองกลางคนดัง ตามที่เป็นข่าวจริง ชี้ไม่เกี่ยวกับความขัดแย้ง แต่ตนไม่จำเป็นต้องอธิบาย จากรายงานของ espn.com เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2561

ก่อนหน้านี้มีกระแสพูดถึงความสัมพันธ์ระหว่าง มูรินโญ่ และ ป็อกบา ที่กลับมาคุกรุ่นอีกครั้งหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ แมนยู เปิดบ้านเสมอ วูล์ฟ 1-1 ถึงขั้นมีข่าวออกมาว่า กุนซือชาวโปรตุเกส ได้ปลด มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ออกจาการเป็นรองกัปตันทีม

จนกระทั่งเกมล่าสุดที่ แมนยู เปิดบ้านแพ้ให้กับ ดาร์บี้ ในการดวลจุดโทษ 7-8 ในศึก คาราบาว คัพ รอบ 3 ซึ่งนัดนี้ มูรินโญ่ ได้พัก ป็อกบา โดยไม่มีชื่อติดทีมลงสนาม แต่นักเตะก็เข้าไปให้กำลังเพื่อนร่วมทีมอยู่บนอัฒจันทร์

ซึ่งทาง มูรินโญ่ ได้เปิดใจถึงกรณีที่ปลดดาวเตะวัย 25 ปี ออกจากตำแหน่งรองกัปตัน "ป๊ศาจแดง" โดยยืนยันว่าเป็นความจริง แต่ไม่เกี่ยวข้องกับความขัดแย้งส่วนตัวแต่อย่างใด "มีความจริงเพียงอย่างเดียวก็คือผมตัดสินใจว่า ปอล จะไม่ได้เป็นรองกัปตันอีกต่อไป แต่มันไม่ได้เกี่ยวกับความขัดแย้ง ไม่มีปัญหาใด ๆ"

"คนที่ตัดสินใจว่า ปอล จะไม่ได้เป็นรองกัปตันก็เป็นคนเดียวกันกับคนที่เคยแต่งตั้งให้เขาเป็นรองกัปตันนั่นแหละ นั่นก็คือตัวผมเอง ผมเป็นผู้จัดการทีมผมสามารถตัดสินใจได้ ไม่มีปัญหา ไม่มีความขัดแย้งใด ๆ มันก็แค่การตัดสินใจที่ผมไม่จำเป็นต้องอธิบาย"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชัดเจน !! มูรินโญ่ ยืนยันปลด ป็อกบา ออกจากตำแหน่งรองกัปตัน อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2561 เวลา 10:32:23 5,413 อ่าน
TOP