เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ฟันธง สุดท้าย ป็อกบา กอดคอ มูรินโญ่ หนี โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ กูรูลูกหนังอังกฤษ และอดีตกองกลางลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า จากปัญหาระหว่าง โชเซ่ มูรินโญ่ กับ ปอล ป็อกบา นั้น สุดท้ายแล้วในฤดูกาลนี้ก็คงไม่มีใครได้อยู่กับแมนยูอีกต่อไป จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 26 กันยายน 2561

หลังจากที่ ปอล ป็อกบา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์โจมตีถึงแท็กติกของ โชเซ่ มูรินโญ่ นั้น ล่าสุดทาง นายใหญ่โปรตุกีส ก็ได้จัดการปลดเขาออกจากตำแหน่งรองกัปตันทีมเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเรื่องนี้ทาง อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ อย่าง เร้ดแน็ปป์ มองว่า ด้วยปัญหาของทั้งคู่แล้ว คงไม่มีใครได้อยู่กับ แมนยู ต่อไปในฤดูกาลหน้า

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ กล่าวว่า "ผมคิดว่าเรื่องการไม่ได้ลงสนามในลีกคัพของ ปอล นั้นไม่น่าจะเกี่ยวอะไรนะ เพราะว่าตั้งแต่เขาพาฝรั่งเศสคว้าแชมป์โลกมาได้ก็แทบไม่ได้พักเลย และนี่ก็ถือเป็นโอกาสดีที่เขาจได้พักบ้าง" 

"เอาจริง ๆ เรื่องผลการแข่งขันมันไม่ได้เกี่ยวเลยนะว่า ปอล ไม่ได้ลงสนาม ผลถึงออกมาแบบนี้ เพราะว่า แมนยู มีผู้เล่นฝีเท้าดีมากมายที่สามารถทดแทนได้ลงสนาม"

"แต่ถ้าคุณถามผมเรื่องความสัมพันธ์ของทั้ง มูรินโญ่ กับ ปอล ผมเองมองว่า เมื่อสถานการณ์มันเป็นแบบนี้แล้ว ผมคิดว่าในฤดูกาลหน้าพวกเขาคงไม่มีใครได้อยู่กับแมนยูต่อไปหรอก"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ฟันธง สุดท้าย ป็อกบา กอดคอ มูรินโญ่ หนี โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โพสต์เมื่อ 26 กันยายน 2561 เวลา 12:13:33 5,242 อ่าน
TOP