ยาหอม !! คล็อปป์ ยก ซาร์รี่ ไม่ธรรมดาใช้เวลาสั้น ๆ เปลี่ยน เชลซี ได้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่อง เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่ เชลซี ว่าเป็นกุนซือฝีมือเยี่ยมที่สามารถเปลี่ยนโฉม "สิงโตน้ำเงินคราม" ให้แข็งแกร่งภายในเวลาอันรวดเร็ว จากรายงานของ express.co.uk เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2561

ลิเวอร์พูล และ เชลซี ถือว่าเป็น 2 ทีมที่เริ่มต้นฤดูกาลด้วยฟอร์มร้อนแรง โดยทีมของ คล็อปป์ เก็บชัยชนะ 6 นัดรวดนำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ขณะที่ "สิงห์บลูส์" ของ ซาร์รี่ เพิ่งสะดุดเสมอ เวสต์แฮม ในเกมล่าสุด ทำให้หยุดสถิติการชนะติดต่อกันไว้ที่ 5 นัดรั้งอันดับ 3 ตามหลังจ่าฝูง "หงส์แดง" อยู่ 2 แต้ม

ขณะที่ทั้งสองทีมมีคิวมาดวลกันเอง 2 นัดติด โดยเกมแรก ลิเวอร์พูล จะเปิด "แอนฟิลด์" เป็นเจ้าบ้านก่อนในศึก คาราบาว คัพ รอบ 3 คืนวันพุธที่ 27 กันยายน นี้ จากนั้นจะเป็น เชลซี ที่ได้กลับไปเล่นใน "สแตมฟอร์ด บริดจ์" ในเกมลีก คืนวันเสาร์ที่ 29 กันยายน นี้

โดยก่อนเกม คล็อปป์ ได้พูดถึงทีมของ ซาร์รี่ ว่า "นี่เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่ผมได้เห็นในช่วงเวลาสั้น ๆ ว้าว ! สไตล์ของพวกเขาแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ผู้จัดการทีมคนนี้ไม่ธรรมดาเลย จริง ๆ ผมชอบ ซาร์รี่ มาตั้งแต่สมัยคุม นาโปลี เขาสร้างทีมฟุตบอลขึ้นมาได้อย่างโดดเด่น"

"และตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาคุณจะเห็นผลกระทบทันที ผมให้ความเคารพเขามาก ๆ ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าทำไมไม่ค่อยมีใครพูดถึงพวกเขา ผู้คนมักจะพูดถึงกันแต่ แมนซิตี้ เป็นส่วนใหญ่ แต่อย่ามองข้าม เชลซี ไป ทีมนี้เป็นทีมที่เต็มไปด้วยประสบการณ์"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยาหอม !! คล็อปป์ ยก ซาร์รี่ ไม่ธรรมดาใช้เวลาสั้น ๆ เปลี่ยน เชลซี ได้ อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2561 เวลา 10:26:55 7,477 อ่าน
TOP