เจอร์เก้น คล็อปป์ ว้ากใส่ เซอร์ดาน ชากิรี่ ทำไม ?

เจอร์เก้น คล็อปป์ เล่นเอา เซอร์ดาน ชากิรี่ ถึงกับหน้าเสียเลยทีเดียว หลังพุ่งเข้าไปโวยพร้อมกับอธิบายเรื่องการเล่นที่ผิดพลาดของเขาหลังจบเกมการแข่งขันกับทางเชลซี จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 27 กันยายน 2561

หลังจบเกมในศึกคาราบาว คัพ รอบ 3 ที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านพ่าย เชลซี 2-1 ทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ได้พุ่งลงไปในสนามทันที และเข้าไปพูดพร้อมกับอธิบายถึงการเล่นที่ผิดพลาดของทาง เซอร์ดาน ชากิรี่ ที่ดูเหมือนเกมนี้เขาจะพลาดบ่อยครั้ง ซึ่งก็เล่นเอาแข้งสวิตถึงกับหน้าเสียไปเหมือนกัน
 

โดยหลังจบเกมทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้เข้าไปแสดงความยินดี และหยอกล้อกับทาง เมาริซิโอ ซาร์รี่ เสียก่อน จากนั้นเขาจึงตรงไปหา เซอร์ดาน ชากิรี่ เพื่ออธิบายถึงข้อผิดพลาด และระหว่างที่คุยกันก็ดูเหมือน ดาวเตะวัย 25 ปี จะหน้าเสียเล็กน้อย ทว่าก็มีการจับมือกันระหว่างคุยเพื่อแสดงว่านี่คือการเจรจากันเพื่อหาจุดแก้ไขเท่านั้น

ทั้งนี้ เจเค ก็ได้บอกกับนักข่าวหลังเกมถึงสิ่งที่เขาสื่อสารกับ ชากิรี่ ว่า "ผมแค่เข้าไปคุยเรื่องลูกฟรีคิกที่เราได้ในท้ายเกม ซึ่ง โม ซาล่าห์ ไปยืนอยู่ข้าง ๆ แต่คนอื่น ๆ ไปอยู่ในแนวเดียวกัน ซึ่งหากลูกนั้นสามารถส่งให้ โม เล่นได้ มันอาจจะโอเคกว่านี้ สิ่งที่ผมพูดก็แค่เท่านี้เอง ไม่มีอะไรอื่น"
 

ภาพข่าว : AFP, youtube.com 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ว้ากใส่ เซอร์ดาน ชากิรี่ ทำไม ? โพสต์เมื่อ 27 กันยายน 2561 เวลา 18:06:35 9,511 อ่าน
TOP