เวสต์แฮม 3-1 แมนยู : โชเซ่ มูรินโญ่ ยืนยันจัดทีมดีแล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าจัดผู้เล่นลงสนามได้อย่างเหมาะสมที่สุดแล้ว ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ แมนยู บุกไปแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561

มูรินโญ่ ตัดชื่อ อเล็กซิส ซานเชซ ออกจากทีมไม่ได้เป็นแม้กระทั่งตัวสำรอง และเลือกใช้ อ็องโธนี่ มาร์กซิยาล เป็นตัวจริง ทว่ากองหน้าดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสก็เล่นได้แค่ 70 นาทีก่อนจะโดนเปลี่ยนตัวออก

กุนซือ ปิศาจแดง กล่าวว่า "ผมอยากใช้ มาร์กซิยาล ลงเล่นซึ่งมันเป็นเรื่องที่คนอยากเห็นกันมานาน ผมตัดชื่อ อเล็กซิส ออกและผมคิดว่า มาร์กซิยาล เป็นคนที่ไม่ค่อยจะใส่ใจกับการทำหน้าที่ในเกมรับ ฉะนั้นการให้เขาเล่นเป็นกองหน้าตัวที่สองน่าจะง่ายกว่า"

"แต่ในขณะเดียวกัน ผมก็รู้สึกว่าเราต้องการความสามารถในการเล่นบอล ขึ้นบอลจากแนวรับ และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ก็มีความสามารถแบบนั้น ทุกครั้งที่บอลออกจากเท้าเขามันทำได้ถูกต้องหมด"

นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังพูดถึงทั้ง 3 ประตูที่ แมนยู เสียให้ เวสต์แฮม ว่า "ลูกนึงล้ำหน้า ส่วนลูกที่สองเป็นการทำเข้าประตูตัวเอง และลูกที่สามผู้ตัดสินทำหน้าที่พลาด แต่เอาเถอะ เกมหน้าเราต้องเริ่มต้นกันให้ดีกว่านี้"

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวสต์แฮม 3-1 แมนยู : โชเซ่ มูรินโญ่ ยืนยันจัดทีมดีแล้ว โพสต์เมื่อ 30 กันยายน 2561 เวลา 01:39:40 7,089 อ่าน
TOP