เจอร์เก้น คล็อปป์ มั่นใจ โม ซาล่าห์ จะกลับมาผงาดอีกครั้ง

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความเชื่อมั่นในตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ปีกคนดังของทีม ว่าจะกลับมาโชว์ฟอร์มถล่มประตูได้อีกครั้งแน่นอน จากรายงานของ espn.com เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2561

ซาล่าห์ กำลังถูกกระแสวิจารณ์ว่าโชว์ฟอร์มไม่ออกในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอ เชลซี 1-1 จนสุดท้าย คล็อปป์ ต้องตัดสินใจถอดเขาออกจากสนาม โดยส่ง เซอร์ดาน ชากิรี่ ลงไปแทนในนาทีที่ 66

อย่างไรก็ตามทาง กุนซือชาวเยอรมัน ก็มองว่าเป็นเรื่องปกติที่นักเตะจะมีฟอร์มหลุดไปบ้าง แต่ตนก็ยังเชื่อมั่นว่า ดาวเตะวัย 26 ปี จะกลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้ง "ผมเปลี่ยนตัวเขาเพราะแท็กติก เขาไม่ได้รับบาดเจ็บ ไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดของ โม ในอาชีพของเขา 100 เปอร์เซ็นต์"

"แต่เขาก็ยังมีส่วนกับเกมอย่างต่อเนื่อง นี่คือสถานการณ์ปกติสำหรับนักฟุตบอลระดับท็อปทุกคนต้องเจอ คุณเฟล คุณพลาดได้นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น ผมไม่มีปัญหากับเรื่องนี้หรอก แต่ผมต้องการให้เขาเด็ดขาดกว่านี้ในจังหวะจบสกอร์ คุณอาจเห็นลูกแรกที่เขาพลาด เขาไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง ส่วนลูกที่สองนั่นก็น่าจะเป็นประตู"

"มันเหมือนกับการขี่จักรยาน เมื่อคุณตื่นขึ้นมาในตอนเช้า และคุณไม่สามารถขี่หรือไม่สามารถปั่นจักรยานได้อีกแล้ว นั่นแหละครับ คุณต้องทำงานหนักในช่วงเวลาที่อะไรก็ไม่เป็นใจ นั่นคือช่วงเวลาที่เขากำลังเผชิญ ซึ่งผมไม่มีปัญหากับเรื่องนี้อยู่แล้ว"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ มั่นใจ โม ซาล่าห์ จะกลับมาผงาดอีกครั้ง โพสต์เมื่อ 1 ตุลาคม 2561 เวลา 14:31:05 4,691 อ่าน
TOP