เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ลั่น แมนซิตี้ ไม่กลัว ลิเวอร์พูล

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยืนยันว่าทีมของเขาพร้อมแล้วกับสำหรับศึกหนักในการบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ลั่นไม่สนสถิติเยือน "แอนฟิลด์" ไม่ดีขอลูกทีมสู้เต็มที่ก็พอ จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2561

แมนซิตี้ มีสถิติที่ไม่ค่อยดีนักในการไปเยือน ลิเวอร์พูล โดยฤดูกาลในเกมลีกแพ้ไป 3-4 ก่อนที่ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ก็บุกไปโดน "หงส์แดง" ถล่ม 0-3

อย่างไรก็ตามในเกมบิ๊กแมตช์จะต้องบุกไปเยือน "แอนฟิลด์" ในวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม นี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่า "เรือใบสีฟ้า" พร้อมแล้วสำหรับเกมนี้ "ผมมีความเชื่อมันอย่างเต็มเปี่ยมในตัวลูกทีม ผมรู้ว่าพวกเขาจะสู้อย่างเต็มที่ในการไปเยือนแอนฟิลด์ ไม่ว่าจะชนะหรือแพ้"

"เป็นเวลานานมาแล้วที่ แมนซิตี้ ไม่สามารถเอาชนะที่แอนฟิลด์ได้ สิ่งที่ผมต้องการเห็นคือทีมที่ยืนหยัดต่อสู้ และเราจะลุยกันเต็มที่ ถ้าพวกเขาชนะเราเป็นครั้งที่ 3 แสดงว่าพวกเขาคือทีมที่ดี แม้ว่าพวกเขาจะแพ้เป็นเกมแรกให้กับ เชลซี ใน คาราบาว คัพ แต่ที่ แอนฟิลด์ พวกเขาก็ยังยิงประตูได้มาก แถมยังเสียประตูน้อย"

"ตอนนี้เราต้องมองไปที่เกมกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เสียก่อน จากนั้นเราก็จะพร้อมเล่นกับ ลิเวอร์พูล และในตอนสุดท้าย เราจะได้เห็นกันว่า จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ลั่น แมนซิตี้ ไม่กลัว ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 1 ตุลาคม 2561 เวลา 15:18:56 5,014 อ่าน
TOP