ใครจะไปก่อน ?? ปอล ป็อกบา บอกเพื่อนร่วมทีมถ้า น้ามู ยังอยู่คงต้องย้าย

เดอะซัน สื่อจอมเสี้ยมของอังกฤษ ออกมาใส่ไฟแคมป์แมนยูอีกแล้ว โดยล่าสุด นีล คัสติส นักข่าวคนดีคนเดิมของเดอะซัน ได้ออกมาเขียนข่าวอีกครั้งว่า ปอล ป็อกบา ได้เริ่มบอกลาเพื่อนร่วมทีมบางคนไปแล้ว เพราะเขาคิดว่าหาก มูรินโญ่ ยังอยู่ในตำแหน่งเขาคงอยู่กับทีมต่อไปไม่ได้แล้ว และพร้อมที่จะย้ายออกไป จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 2 ตุลาคม 2561

ก่อนหน้านี้ นีล คัสติส ก็เป็นคนเขียนข่าวเรื่องที่ว่า ซีเนอดีน ซีดาน โทรหา โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าไม่คิดแทงข้างหลังเพื่อให้ตนเองได้ไปคุม แมนยู ซึ่งเรื่องนี้ น้ามู เองก็ได้แซว นีล คัสติส ไปแล้วระหว่างให้สัมภาษณ์ก่อนเกมการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทว่าล่าสุดนักข่าวจอมแสบคนเดิมก็ได้เขียนข่าวเรื่อง ปอล ป็อกบา อีกครั้ง

โดยรอบนี้มีรายงานออกมาว่า ปอล ป็อกบา ได้บอกกับเพื่อนร่วมทีมที่สนิท ๆ ของเขาไปแล้ว หากในช่วงเดือนมกราคม โชเซ่ มูรินโญ่ ยังอยู่กับทีม และยังไม่โดนไล่ออก ก็น่าจะเป็นเขาเองก็จะต้องขอย้ายทีมออกไปก่อน เพราะว่าทัศนะคติมันไม่ตรงกันไปแล้วในเรื่องของฟุตบอล

ทั้งนี้ ปอล ป็อกบา กับ โชเซ่ มูรินโญ่ มีปัญหากันอย่างหนัก หลังจาก ปอล ออกมาวิจารณ์แท็กติกของ น้ามู ว่าเน้นแต่เกมรับ แถมยังมามีเรื่องการโพสต์ไอจีของป็อกบาหลังจบเกมที่แมนยูแพ้ดาร์บี้อีกด้วย ซึ่งนี่อาจะเป็นชนวนให้สปิริตของทีมเสียไปแล้ว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใครจะไปก่อน ?? ปอล ป็อกบา บอกเพื่อนร่วมทีมถ้า น้ามู ยังอยู่คงต้องย้าย โพสต์เมื่อ 2 ตุลาคม 2561 เวลา 11:27:33 2,967 อ่าน
TOP