ใครหว่า ?! โชเซ่ มูรินโญ่ ซัดแข้ง แมนยู บางคนไม่เคยสนใจว่าทีมกำลังแย่

โชเซ่ มูรินโญ่ เริ่มออกอาการสงสัยว่ามีนักเตะบางคนที่ไม่ได้สนใจสโมสรสักเท่าไรนัก เพราะว่ามัวแต่คิดเรื่องของตนเอง และแม้ว่าผลงานของสโมสรจะแย่ยังไงก็ยังคิดแต่เรื่องตัวเอง แต่ว่าไม่ได้ระบุว่าเป็นใคร พร้อมกับชี้ว่า บางอย่างก็ไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวออกไปทั้งหมด จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 2 ตุลาคม 2561

สถานการณ์ของ แมนยู ตอนนี้กำลังย่ำแย่มาก ๆ โดยเฉพาะศึกภายนัก ระหว่าง โชเซ่ มูรินโญ่ กับทาง ปอล ป็อกบา, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ อเล็กซิส ซานเชซ จนมีข่าวออกมาหลายทางเหลือเกินว่าในทั้ง 3 คนนี้จะต้องมีใครสักคนที่ออกจากทีมไปอย่างแน่นอน และหากว่าผลงานยังไม่ดีขึ้นกว่าเดิม มูรินโญ่ เองก็มีสิทธิ์ที่จะโดนเด้งออกไปเช่นกัน แต่ล่าสุด น้ามู เองได้เผยว่ามันมีนักเตะบางรายที่ไม่ค่อยจะสนใจผลงานของทีมสักเท่าไรนัก

โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า "เอาจริง ๆ ผมบอกได้เลยว่า บางอย่างที่พวกคุณเห็นกันบางทีมันไม่ได้เป็นอย่างงั้นเสมอไปหรอกนะ ส่วนนักเตะบางคนที่พวกคุณสงสัยว่าเขาไม่ได้สนใจสโมสรเลยว่าจะเป็นยังไง ผมไม่บอกหรอกนะว่าเป็นใคร"

"ผมอยู่ในวงการฟุตบอลมานานแล้ว ผมเจอมาหมดทุกรูปแบบ นักเตะบางคนยังสามารถยิ้มร่าหัวเราะได้เมื่อทีมแพ้ แต่บางคนกลับร้องไห้เสียใจ ส่วนบางคนเฉย ๆ มันมีทั้งนั้นแหละ"

"แต่ที่สำคัญคือแพสชั่นที่คุณแสดงออกมาตอนซ้อม คุณต้องทำให้ผมรู้ว่าคุณอยากลงเล่น คุณจะต้องเต็มที่กับการซ้อมแบบสุด ๆ ซึ่งนักเตะพวกนี้คือคนที่ซื่อสัตย์นะ พวกนักเตะแบบนี้หาได้ยาก แต่ก็มีอยู่เสมอ มันขึ้นอยู่กับนักเตะ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใครหว่า ?! โชเซ่ มูรินโญ่ ซัดแข้ง แมนยู บางคนไม่เคยสนใจว่าทีมกำลังแย่ โพสต์เมื่อ 2 ตุลาคม 2561 เวลา 14:48:13 3,864 อ่าน
TOP