พอล สโคลส์ : ทำไม แมนยู ไม่ไล่ โชเซ่ มูรินโญ่ ออกไปพ้น ๆ ซะที

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางแมนยู และทีมชาติอังกฤษ ได้จังหวะดีออกมาสับ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าผลงานห่วยแตกสิ้นดี และเขาเองก็ไม่เข้าใจด้วยว่าทำไมบอร์ดบริหารแมนยูยังปล่อยให้มานั่งลอยหน้าลอยตาอยู่ข้างสนามได้แบบนี้ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 3 ตุลาคม 2561

แมนยู กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่จริง ๆ ในตอนนี้ เพราะว่าผลงานใน พรีเมียร์ลีก เองก็ถือว่าเป็นการออกสตาร์ทฤดูกาลที่ย่ำแย่ที่สุดในรอบ 29 ปีเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังไม่ชนะใครในบ้านมาแล้ว 4 นัดติดต่อกัน ซึ่ง พอล สโคลส์ ที่เคยเป็นนักเตะผีแดงในยุครุ่งเรืองก็ถึงกับทนไม่ได้ที่เห็น โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังพาทีมรักของเขาตกต่ำแบบนี้

พอล สโคลส์ กล่าวว่า "เอาจริง ๆ ผมแปลกใจมากเลยนะที่ยังเห็น มูรินโญ่ ได้นั่งคุมทีมอยู่ข้างสนาม เพราะว่าตั้งแต่นัดที่แพ้เวสต์แฮม ผมคิดว่าน่าจะมีการเปลี่ยนแปลงแล้ว เขาไม่น่าได้รับโอกาสอีกแล้ว เพราะว่าฟอร์มการเล่นของทีมมันแย่มาก"

"เขาน่ะทำงานด้วยอีโก้จริง ๆ เขามีอีโก้กับนักเตะของตัวเองคนแล้วคนเล่า เขาปล่อยให้อีโก้มามีอิทธิพลเหนือทุกอย่าง และผมคิดว่าตอนนี้เขาน่าจะกลายเป็นคนที่ควบคุมการพูดจาของตัวเองไม่ได้แล้วด้วยซ้ำ เขากำลังทำให้สโมสรต้องอับอายต่อสายตาผู้คนทั้งโลกนะ"
 

ทั้งนี้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็ได้เสริมว่า โชเซ่ มูรินโญ่ คือปัญหาที่แท้ทรูในตอนนี้ เขานั่นแหละที่สร้างปัญหาที่แก้ไม่ได้ขึ้นมา และเราควรแกทุกอย่างที่ต้นตอ

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอล สโคลส์ : ทำไม แมนยู ไม่ไล่ โชเซ่ มูรินโญ่ ออกไปพ้น ๆ ซะที โพสต์เมื่อ 3 ตุลาคม 2561 เวลา 11:45:22 7,582 อ่าน
TOP