ดีใจแทนแฟนแมนยู - สื่อสเปนบอก แมนยู เล็ง คอนเต้ แทน มูรินโญ่

แมนยู ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะเข้าทาบทามทางด้าน อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตกุนซือเชลซี และทีมชาติอิตาลี เข้ามารับงาน หากว่ามีการปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่ง และนอกจากคอนเต้แล้วทีมปีศาจแดงก็ยังจะดึง เบ๊ปเป้ มาร็อตต้า อดีตซีอีโอของยูเวนตุส เข้ามารับงานด้วยเช่นกัน จากรายงานของ as.com เมื่อ 3 ตุลาคม 2561

สถานการณ์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ กับ แมนยู ตอนนี้บอกได้เลยว่าย่ำแย่แบบสุด ๆ เพราะนอกจากผลงานในสนามจะไม่ดีแล้ว เขายังไล่มีปัญหากับลูกทีมไปทั่วจนตอนนี้กลายเป็นว่าสปิริตของทีมน่าจะเสียไปหมดแล้ว ซึ่งไม่แน่ว่าเจ้าตัวอาจจะโดนปลดออกจากตำแหน่งในไม่ช้านี้ ซึ่งล่าสุดมีข่าวออกมาว่าบอร์ดแมนยูได้เล็งที่จะดึง อันโตนิโอ คอนเต้ เข้ามาทำงานแทน
 

จากรายงานระบุว่า แมนยู กำลังมองหานายใหญ่คนใหม่เข้ามาทำงานแทนที่ มูรินโญ่ แล้วในขณะนี้ เนื่องจากว่ากุนซือชาวโปรตุกีสน่าจะหมดมุขในการทำงานไปแล้ว และข่าวที่เคยมีกับ ซีเนอดีน ซีดาน ก็เริ่มหายไป แต่กลับกลายเป็นว่าทางบอร์ดแมนยูอยากได้ อันโตนิโอ คอนเต้ กับ เบ๊ปเป้ มาร์ร็อตต้า มาทำงานร่วมกัน เพราะรายหลังเองก็ได้ยืนยันไปแล้วว่าจะลงจากตำแหน่งซีอีโอของทีมม้าลายอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ เพิ่งจะถูกเชลซีปลดออกจากตำแหน่งไปเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก่อนหน้านั้นเขาก็เคยพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาแล้ว ส่วน เบ๊ปเป้ มาร็ร็อตต้า น่าจะเข้ามาทำงานในตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีใจแทนแฟนแมนยู - สื่อสเปนบอก แมนยู เล็ง คอนเต้ แทน มูรินโญ่ โพสต์เมื่อ 3 ตุลาคม 2561 เวลา 15:27:03 8,598 อ่าน
TOP