มาดามแป้ง สุดปลื้ม ท่าเรือ โชว์ฟอร์มดุ ถล่ม ฉลามชล ส่งท้ายเกมเหย้าฤดูกาล 2018

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ หัวเรือใหญ่ของการท่าเรือ เอฟซี ยอมรับว่าตนเองปลื้มมาก ๆ ที่ทีมสามารถเอาชนะชลบุรีได้อย่างเหนือความคาดหมาย และยังได้ฝากขอบคุณไปถึงแฟนบอลทุกคนที่ช่วยกันให้กำลังใจทีมตลอด 90 นาทีอีกด้วย

การท่าเรือ เอฟซี เอาชนะ ชลบุรี เอฟซี ไปได้ถึง 5-0 ในการแข่งขันไทยลีกนัดรองสุดท้ายของฤดูกาลนี้ ทว่านี่คือการลงเล่นใน แพท สเตเดี้ยม เป็นเกมสุดท้ายของฤดูกาลนี้แล้ว ซึ่งเมื่อผลการแข่งขันออกมาดีเหนือความคาดหมายขนาดนี้ทางด้าน มาดามแป้ง เลยต้องออกมาให้กำลังใจทีมสักหน่อยว่าสามารถรีดผลงานที่ดีออกมาได้อย่างน่าชื่นชม

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ เปิดใจว่า "แป้งต้องขอชมทุกคนในทีมด้วยใจจริง ที่ช่วยกันเล่นจนทำให้ผลงานที่ออกมาเกินความคาดหมาย เราสามารถเอาชนะไปได้ถึง 5-0 ซึ่งถือว่าดีมากจริง ๆ นอกจากนั้นแป้งต้องขอขอบคุณแฟนบอลที่คอยส่งเสียงเชียร์เร้าผู้เล่นตลอด 90 นาทีอีกด้วย" 

ท่าเรือ

ดราแกน บอสโควิช ซัดครบ 100 ตุงในไทยลีกอย่างเป็นทางการ

"อีกอย่างคือเรายังมีสถิติเกิดขึ้นใหม่ในเกมอีกด้วยนั่นคือการทำสถิติยิง 100 ประตูในไทยลีกของ ดราแกน บอสโควิช ซึ่งเป็นผู้เล่นคนที่ 7 ในประวัติศาสตร์ที่สามารถทำได้ และมีส่วนช่วยให้ทีมเก็บสามแต้มได้สำเร็จ โดยตอนนี้ทีมของเรามี 58 แต้ม ขยับขึ้นมาเป็นอันดับสามอีกครั้ง"

"ส่วนเกมในนัดปิดฤดูกาลของเราที่จะต้องไปเล่นกันที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ซึ่งเป็นสนามเหย้าของ พัทยา ยูไนเต็ด แป้งอยากเชิญชวนแฟนบอลท่าเรือทุกคนให้มาช่วยกันเชียร์ที่สนาม มารวมพลังพร้อมก้าวไปด้วยกัน สู้ไปด้วยกันในนัดส่งท้ายของฤดูกาล สู้เพื่อครอบครัวของเรา อยากให้มากันเยอะ ๆ นะคะ" มาดามแป้ง กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ การท่าเรือ เอฟซี มี 58 คะแนน จาก 33 นัด รั้งอันดับ 3 ของตารางไทยลีก โปรแกรมนัดต่อไปจะออกไปเยือน พัทยา ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม 2561  เวลา 18.00 น. ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี

ภาพข่าว : PORT FC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาดามแป้ง สุดปลื้ม ท่าเรือ โชว์ฟอร์มดุ ถล่ม ฉลามชล ส่งท้ายเกมเหย้าฤดูกาล 2018 โพสต์เมื่อ 4 ตุลาคม 2561 เวลา 13:41:00 4,504 อ่าน
TOP