สื่อตี แมนยู ขีดเส้นตาย มูรินโญ่ แพ้ นิวคาสเซิ่ล โดนเด้งแน่

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าถูกบอร์ดบริหารสโมสรขีดเส้นตายหากทำทีมแพ้ นิวคาสเซิ่ล ในเกมสุดสัปดาห์นี้ก็จะถูกปลดออกจาตำแหน่งทันที จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2561

มูรินโญ่ กำลังตกอยู่ในมรสุมครั้งใหญ่หลังจากที่เกิดความขัดแย้งกับซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของทีมอย่าง ปอล ป็อกบา ทำให้สถานการณ์ภายในทีมย่ำแย่จนส่งผลไปถึงผลงานของ แมนยู ที่แพ้ในลีกไปแล้วถึง 3 เกมจาก 7 นัด และไม่ชนะใครใน "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" 4 เกมติดต่อกันทุกรายการ

ซึ่งลาสุดมีรายงานว่า ในการประชุมนัดล่าสุดของบอร์ดบริหารสโมสร แมนยู ทุกคนมีความรู้สึกเหมือนกันคือ หมดความเชื่อมั่นในตัวของ มูรินโญ่ เรียบร้อยแล้ว ซึ่งได้ขีดเส้นตายไว้ในเกมที่ "ปีศาจแดง" จะเปิดบ้านพบกับ นิวคาสเซิ่ล ในวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม นี้

ซึ่งถ้าหาก "น้ามู" พลาดทำทีมแพ้คาบ้านต่อ "สาลิกาดง" ที่เป็นทีมที่อยู่ในโซนท้ายตารางอันดับ 18 ทางบอร์ดบริหาร กุนซือชาวโปรตุเกส ก็เตรียมเก็บกระเป๋าออกจาก แมนยู ทันที

อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมว่า หากมีการปลด มูรินโญ่ ออกจากทีมจริง ๆ ทาง แมนยู เองก็ยังไม่มีตัวเลือกสำหรับกุนซือคนใหม่ เนื่องจาก ซีเอนดีน ซีดาน ที่เป็นตัวเลือกอันดับ 1 นั้นยังไม่สนใจจะเข้ารับงานนี้

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อตี แมนยู ขีดเส้นตาย มูรินโญ่ แพ้ นิวคาสเซิ่ล โดนเด้งแน่ อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2561 เวลา 16:07:51 3,662 อ่าน
TOP