ทั้งทีมเลยไหม ? อเล็กซิส ซานเชซ หักกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เรียบร้อย

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่า หมดความอดทน และแสดงความไม่พอใจในตัวของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ของทีม จนมาถึงจุดแตกหักเรียบร้อย จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2561

ซานเชซ ที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดในทีม แมนยู กำลังมีปัญหาในการปรับตัวให้เข้ากับระบบของ มูรินโญ่ โดยทำไปเพียงแค่ 3 ประตูนับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล เมื่อเดือนมกราคม ซึ่งมีข่าวหลุดมาว่าด้วยฟอร์มอันย่ำแย่ทำให้ กุนซือชาวโปรตุเกส โมโหสุด ๆ และต่อว่านักเตะในห้องแต่งตัวอย่างหนัก

ล่าสุด "เดอะ ซัน" สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า ดาวเตะวัย 29 ปี ได้หมดความอดทน และแสดงออกถึงความไม่พอใจ มูรินโญ่ อย่างชัดเจน โดยสาเหตุมาจากการที่ถูก "น้ามู" สั่งให้เล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัดคือริมเส้นฝั่งขวาในระบบกองหน้า 3 คน โดยที่เจ้าตัวชอบเล่นทางฝั่งซ้ายมากกว่า ซึ่งไม่เหมือนกับตอนที่ตกลงกันไว้ก่อนจะย้ายทีม งานนี้ทำให้ทั้งคู่มีการปะทะคารมกันอยู่เสมอเกี่ยวกับบทบาทในทีม จนในที่สุดก็ได้มาถึงจุดแตกหัก

แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับ อเล็กซิส เปิดเผยว่า "เขารู้สึกเบื่อหน่าย และหมดความอดทนกับ มูรินโญ่ เต็มที่แล้ว คำสัญญาเรื่องบทบาทของเขาในทีมชุดนี้มันไม่เกิดขึ้นจริง เขารู้ว่าเขาไม่สามารถย้ายออกไปได้ในขณะนี้ แต่ตอนนี้อยู่ในการพูดคุยกับตัวแทนของเขาว่าจะหาทางออกอะไรได้บ้างกับสถานการณ์เช่นนี้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทั้งทีมเลยไหม ? อเล็กซิส ซานเชซ หักกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เรียบร้อย อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2561 เวลา 11:42:11 9,045 อ่าน
TOP