ฟาบิโอ คาเปลโล่ เผย 2 รายชื่อกองหลังที่ มูรินโญ่ อยากได้ตอนซัมเมอร์

ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตกุนซือชื่อก้องโลกชาวอิตาลี ได้ออกมาเปิดเผยรายชื่อ 2 ดาวเตะกองหลังที่ โชเซ่ มูรินโญ่ อยากได้มาร่วมทีมแมนยูเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งไม่มีชื่อของ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ และ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ 2 ผู้เล่นที่ตกเป็นข่าวเลย จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 5 ตุลาคม 2561

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โชเซ่ มูรินโญ่ อยากได้เซ็นเตอร์แบ็กตัวใหม่มาร่วมทีม แมนยู ด้วยมาก ๆ ซึ่งก็มีรายชื่อทั้ง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ แต่ว่าก็ไม่มีใครได้ย้ายสักรายเดียว เนื่องจากว่าทั้งสองรายที่ว่ามานั้นเป็นเพียงข่าวที่นักข่าวพยายามเขียนขึ้นมาเองทั้งนั้น เพราะว่าจริง ๆ แล้วผู้เล่นที่ น้ามู อยากได้คือกองหลังจากกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

ฟาบิโอ คาเปลโล่ เผยว่า "ผมได้พบกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ในการประชุมผู้จัดการทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเขาได้บอกกับผมว่าจริง ๆ แล้วเขาอยากเซ็นสัญญากับ  กองหลังอย่าง มิลาน สคิเนียร์ และ คาลิดู คูลิบาลี่ ไม่ใช่คนที่ตกเป็นข่าวแต่อย่างใดเลย"

ทั้งนี้ มิลาน สคิเนียร์ จัดได้ว่าฟอร์มดีแบบสุด ๆ และเป็นกองหลังตัวหลักของ อินเตอร์ มิลาน มาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ซามพ์โดเรีย ส่วน คาลิดู คูลิบาลี่ คือ กองหลังตัวหลักของนาโปลีที่ถูกประกาศเอาไว้ว่าไม่ได้มีไว้ขาย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟาบิโอ คาเปลโล่ เผย 2 รายชื่อกองหลังที่ มูรินโญ่ อยากได้ตอนซัมเมอร์ โพสต์เมื่อ 5 ตุลาคม 2561 เวลา 14:06:04 12,329 อ่าน
TOP