ซีดาน, คอนเต้ หลบไป !! เฮียเอ็ด กาหัว โปเช็ตติโน่ นายใหม่แมนยู

แมนยู ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ของสเปอร์ส ให้เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ หากว่ามีการปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งในเร็ว ๆ นี้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 5 ตุลาคม 2561

ในทีแรก แมนยู ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ตัว ซีเนอดีน ซีดาน อดีตกุนซือเรอัล มาดริด เข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่หากว่าจะปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งจริง ๆ ทว่าด้วยเรื่องปัจจัยหลาย ๆ อย่างอาจจะไม่เอื้อเหมือนตอนซีดานคุมมาดริด เลยกลายเป็นว่าตอนนี้คนที่เหมาะสมที่สุดน่าจะเป็น เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

อย่างไรก็ตาม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เองก็เพิ่งจะต่อสัญญาใหม่กับทาง สเปอร์ส ออกไปจนถึงปี 2023 เมื่อตอนซัมเมอร์ที่ผ่านมานี้เอง และดาเนียล เลวี่ส์ ประธานสโมสรเองก็ไม่อยากเสียกุนซือฝีมือดีออกไปในระหว่างฤดูกาลแข่ขันอีกด้วย ซึ่งน่าจะเป็นเรื่องยากพอสมควรหากแมนยูต้องการกุนซือชาวอาร์เจนไตน์มาทำงานให้จริง ๆ

ทั้งนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ เองก็เคยตกเป็นแคนดิเดตว่าที่กุนซือคนใหม่ของแมนยูมาก่อน แต่ด้วยสไตล์การคุมทีมแล้วก็ไม่น่าจะแตกต่างกับ โชเซ่ มูรินโญ่ มากนัก เลยกลายเป็นว่า โปเช็ตติโน่ น่าจะเป็นคนที่เหมาะสมที่สุดที่จะเข้ามาสืบทอดทายาทกุนซือปีศาจแดง
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซีดาน, คอนเต้ หลบไป !! เฮียเอ็ด กาหัว โปเช็ตติโน่ นายใหม่แมนยู โพสต์เมื่อ 5 ตุลาคม 2561 เวลา 17:25:53 13,269 อ่าน
TOP