ไม่สำนึกไง ?! สื่อเผยแข้งแมนยูรวมใจกันแชร์คลิปเหล่าตำนานเล่นพลาด

มีรายงานจากทาง Mirror ออกมาว่าในตอนนี้พวกแข้งระดับซุปตาร์ทั้งหลายของแมนยูได้ช่วยกันพยายามแชร์คลิปการเล่นที่ผิดพลาดของเหล่าตำนานแมนยูที่ชอบออกมาวิจารณ์ทีมเพื่อเป็นการตอบโต้ หลังจากที่ พอล สโคลส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์ หรือว่า แกรี่ เนวิลล์ ต่างพากันออกมาวิจารณ์การเล่นของแมนยูชุดปัจจุบันอย่างต่อเนื่อง

โดยทาง จอห์น ครอส ผู้สื่อข่าวของ Mirror ได้รายงานว่าตอนนี้พวกผู้เล่นแมนยูชุดปัจจุบัน โดยเฉพาะแข้งซุปตาร์ได้พากันขุดคลิปเก่า ๆ ที่พวกตำนานแมนยูเคยเล่นพลาดเอามาแชร์กันอย่างสนุกสนานเพื่อตอบโต้ที่ชอบมาวิจารณ์พวกเขากันนัก โดยเฉพาะ พอล สโคลส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และแกรี่ เนวิลล์

สำหรับสิ่งที่ จอห์น ครอส รายงานออกมาก็คือว่า ตอนนี้พวกผู้เล่นแมนยูมองว่าเหล่าตำนานนั้นเล่นงานพวกเขามากเกินไป และเชื่อว่าเมื่อก่อนนี้พวกตำนานก็เคยเล่นพลาดกันทั้งนั้น ไม่ใช่ว่าไม่เคยก็เลยออกมาในรูปแบบการตอบโต้ด้วยการแชร์คลิปจังหวะเล่นพลาดต่าง ๆ นานา นอกจากนั้นพวกแมนยูชุดปัจจุบันยังไม่พอใจมากด้วยที่ถูกกล่าวหาว่าลงเล่นแบบไม่แคร์สโมสร

ทั้งนี้ พวกนักเตะแมนยูมองว่า เหล่าตำนานทั้งหลายไม่กล้าที่จะวิจารณ์ โชเซ่ มูรินโญ่ มากนัก เพราะว่ากลัวส่งผลต่อสโมสรเลยพยายามมาเล่นงานพวกตน ซึ่งก็เลยโต้ตอบด้วยวิธีดังกล่าว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่สำนึกไง ?! สื่อเผยแข้งแมนยูรวมใจกันแชร์คลิปเหล่าตำนานเล่นพลาด โพสต์เมื่อ 18 ตุลาคม 2561 เวลา 14:40:15 12,200 อ่าน
TOP