เชื่อผมสิ !! อันเดรียส เปไรร่า เผย น้ามู ทะเลาะ ป็อกบา แค่เรื่องเข้าใจผิด

อันเดรียส เปไรร่า กองกลางดาวรุ่งแมนยู ออกมาชี้ว่า เรื่องที่ โชเซ่ มูรินโญ่ มีปัญหากับ ปอล ป็อกบา จริง ๆ แล้วไม่ได้มีอะไรมากมายเลย เป็นแค่เรื่องเข้าใจผิดกันไปเองเท่านั้น ส่วนเรื่อง มูรินโญ่ จะโดนไล่ออกตนเองยืนยันได้เลยว่านักเตะทุกคนหนุนหลังน้ามูเสมอ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 19 ตุลาคม 2561

เรื่องราวการมีปัญหากันระหว่าง โชเซ มูรินโญ่ กับทาง ปอล ป็อกบา นั้นเรื่องเริ่มมาจากคลิปที่ กองกลางแชมป์โลก พร้อมด้วย อันเดรียส เปไรร่า และลุค ชอว์ หัวเราะพากันในเกมที่ แมนยู แพ้ ดาร์บี้ ตกรอบคาราบาว คัพ ซึ่งทาง น้ามู มองว่าเมื่อทีมแพ้ทำไม ป็อกบา ถึงโพสต์คลิปแบบนั้นลงไอจี ทว่าทาง อันเดรียส เปไรร่า ก็ได้ออกมาแจงเรื่องนี้อย่างละเอียด

"ผมบอกได้เลยว่าคลิปที่ ปอล โพสต์ลงไอจีโดยมีผม และลุค ชอว์ หัวเราะกันในเกมที่เราแพ้ดาร์บี้นั้นมันไม่มีอะไรเลย จริง ๆ แล้วเราอัดคลิปนั้นตอนที่เรานำ 1-0 และปอลก็ลงไอจีของเขา แต่สุดท้ายเราแพ้ แต่ผู้จัดการทีมคิดว่าปอลโพสต์หลังเราแพ้ ซึ่งมันเป็นแค่เรื่องเข้าใจผิดกันเท่านั้นเอง" กองกลางวัย 22 ปี เผย

"สำหรับผมแล้ว โชเซ่ คือคนที่ให้โอกาสกับผม เขาบอกว่าอยากให้ผมอยู่กับทีมต่อไป และเขาคือแรงผลักดันของผมให้พยายามพัฒนาตัวเองเพื่อโอกาสลงสนาม ดังนั้นผมจะไปหัวเราะผู้มีพระคุณของผมได้ยังไง ถ้าผมทำแบบนั้นเท่ากับผมฆ่าตัวเองเลย"

"ความสัมพันธ์ของเรานั้นดีมาก ๆ ผมบอกเลย กับนักเตะคนอื่น ๆ ก็เช่นกัน มันมีข่าวออกมาตลอดว่าเขาจะโดนไล่ออก แต่ผมก็ไม่เข้าใจว่าข่าวมันมาได้ยังไง เพราะพวกเรานักเตะทุกคนให้การหนุนหลังผู้จัดการอยู่แล้ว"

ภาพข่าว : AFP  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชื่อผมสิ !! อันเดรียส เปไรร่า เผย น้ามู ทะเลาะ ป็อกบา แค่เรื่องเข้าใจผิด อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2561 เวลา 10:44:57 3,088 อ่าน
TOP