เคยล้อ อาร์เซน่อล-เชลซี เอาไว้ งานนี้ สเปอร์ส โดนสะเอง

แฟนบอล อาร์เซน่อล และ เชลซี เข้าตำราหัวเราะทีหลังดังกว่าหลัง สเปอร์ส จ่อตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเคยออกตัวแรงเอาไว้เมื่อฤดูกาลก่อน จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2561

หลังจากที่คว้าอันดับที่ 3 ในซีซั่นก่อน สเปอร์ส ก็จัดการเล่นงานคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง อาร์เซน่อล กับ เชลซี แบบแสบ ๆ ด้วยการโปรโมทรูปภาพเชิญชวนให้แฟนบอลเข้ามาชมเกมในฤดูกาล 2018-19 ที่สนามแข่งขันใหม่ของพวกเขาที่สามารถจุผู้ชมได้มากถึง 62,000 ทีนั่ง พร้อมกับใส่ข้อความว่า "สถานที่แห่งเดียวที่สามารถชมการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ใน ลอนดอน"

ทว่าหลังจากเปิดฤดูกาลใหม่มา สเปอร์ส ก็ยังไม่สามารถใช้สนามใหม่ได้ทันตามกำหนดเดิมในเดือนกันยายน เนื่องจากยังสร้างไม่เสร็จ จึงต้องเลื่อนไปใช้ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับ เบิร์นลีย์ ในวันที่ 15 ธันวาคม นี้

และหลังจากเกม ยูซีแอล ที่ สเปอร์ส บุกไปเสมอ พีเอสวี 2-2 ส่งผลให้พวกเขาเก็บได้เพียง 1 คะแนนจาก 3 นัดรั้งอันดับ 3 ของ กลุ่ม บี โดยตามหลังผู้นำอย่าง บาร์เซโลน่า 8 แต้ม และ อินเตอร์ มิลาน 5 แต้ม มีโอกาสสูงที่ "ไก่เดือยทอง" จะร่วงไปเล่นใน ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

ซึ่งหาก สเปอร์ส ต้องร่วงไปเล่นใน ยูโรป้า ลีก จริง ๆ ทำกับว่าสนามแห่งใหม่ของพวกเขาก็จะไม่ถูกใช้ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้แน่นอน งานนี้ทำฝให้ในโลกออนไลน์บรรดาแฟนบอล อาร์เซน่อล กับ เชลซี ก็เริ่มมีการแซวใส่ กลับกันยกใหญ่แล้ว

ภาพจาก AFP, twitter.com/blues_sow

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคยล้อ อาร์เซน่อล-เชลซี เอาไว้ งานนี้ สเปอร์ส โดนสะเอง โพสต์เมื่อ 26 ตุลาคม 2561 เวลา 13:51:14 34,799 อ่าน
TOP