มาสิ !! อันโตนิโอ คอนเต้ หวังหวนร่วมงาน ปอล ป็อกบา ที่ แมนยู

อันโตนิโอ คอนเต้ ตกเป็นข่าวว่าเขาต้องการที่เข้ามาเสียบตำแหน่งกุนซือใหญ่แมนยูแทนที่ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่อนาคตยังไม่แน่นอนว่าจะอยู่หรือไป โดยเป้าหมายหลักของคอนเต้คือการได้กลับมาร่วมงานกับทาง ปอล ป็อกบา อีกครั้ง หลังเขาปลุกปั้นสตาร์เฟรนช์แมนจนโด่งดังที่อิตาลี จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 31 ตุลาคม 2561

สำหรับ นายใหญ่ชาวอิตาเลียน นั้นตกเป็นข่าวอย่างหนักกับทางเรอัล มาดริด ว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ต้องการดึงตัวเขาไปคุมทีมแทนที่ ฆูเลน โลเปเตกี ที่ถูกลปดออกจากตำแหน่ง ทว่าสำนักข่าว สกาย อิตาเลีย โดย โจวานนี่ กัวดาล่า ได้ออกมาฟันธงว่า อันโตนิโอ คอนเต้ นั้นต้องการที่จะเข้ามารับงานกับ แมนยู มากกว่าที่จะไปสเปน

โจวานนี่ กัวดาล่า กล่าวว่า "ตอนนี้ คอนเต้ ได้ไปที่ลอนดอนแล้วนะ หลังจากหมดวันหยุดพักผ่อนของเขา มันมีข่าวลือมากมายกับทาง เรอัล มาดริด แต่เชื่อหัวไอ้เรืองเถอะว่า คอนเต้ อยากกลับไปทำงานที่อังกฤษมากกว่า และเป้าหมายของเขาคือแมนยู"

"เพราะว่าที่แมนยูมีนักเตะที่เขาเคยทำงานด้วยอย่าง ปอล ป็อกบา เป็นหัวโจกอยู่ การทำงานของเขาน่าจะราบรื่นดี แถมยังมีผู้เล่นที่เขาเคยอยากได้มาตลอดอย่าง โรเมลู ลูกากู, อเล็กซิส ซานเชซ และอันเดร์ เอร์เรร่า อยู่ที่นั่น แล้วทำไมเขาจะไม่ไปแมนยูล่ะ"

ทั้งนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับทาง เรอัล มาดริด ทว่าดูเหมือนพวกผู้เล่นมาดริดจะไม่อยากได้เขาไปเป็นโค้ชสักเท่าไรนัก และการที่จะเข้ามาเสียบเก้าอี้ของน้ามูนั้นก็ถือว่ามีความเป็นไปได้สูงทีเดียว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาสิ !! อันโตนิโอ คอนเต้ หวังหวนร่วมงาน ปอล ป็อกบา ที่ แมนยู โพสต์เมื่อ 31 ตุลาคม 2561 เวลา 11:58:22 7,592 อ่าน
TOP