โคล้ด ปูแอล : เลสเตอร์ จะเดินหน้าต่อไปเพื่อท่านประธานของเรา

โคล้ด ปูแอล นายใหญ่ เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมายืนยันว่าลูกทีมของเขาทุกคนพร้อมที่จะทำผลงานในสนามให้ดีที่สุดเพื่อ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรผู้ล่วงลับ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2561

ก่อนหน้านี้ เลสเตอร์ ได้ขอเลื่อนการแข่งขันเกม คาราบาว คัพ ที่จะลงเล่นกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาออกไป หลังเกิดเหตุการณ์อันเศร้าสลดการเสียชีวิตของ เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร จากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม หลังเกมที่ "เดอะ ฟ็อกซ์" เสมอกับ เวสต์แฮม 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2561

อย่างไรก็ตามเกม พรีเมียร์ลีก กับ คาร์ดิฟฟ์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ทัพ "จิ้งจอกสยาม" จะลงแข่งขันตามกำหนดเดิม โดยทาง โคล้ด ปูแอล ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมดังกล่าวว่า "เมื่อคุณเล่นฟุตบอล ปกติคุณจะต้องโฟกัส และมีสมาธิอยู่กับสิ่งที่คุณต้องทำในสนาม ผมหวังว่าเราจะมีความรู้สึกนี้ในระหว่างเกม แม้ว่าก่อนเกม และหลังเกมเราไม่สามารถลืมความเจ็บปวดได้"

"ผมหวังว่าเราจะสามารถหาสมดุลที่ดีระหว่างความเชื่อมั่น และอารมณ์สำหรับเกมนี้ ถ้าเรายังตกอยู่ในอารมณ์เศร้า มันจะเป็นเรื่องยาก แต่ผมมั่นใจเมื่อได้เห็นผู้เล่นในการฝึกซ้อม พวกเขาทุ่มเทเต็มที่ เราโชคดีเพราะเราเล่นฟุตบอล ฟุตบอลเป็นเกมที่เป็นหนึ่งในวิธีการรักษาที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้"

"ตอนนี้ผลการแข่งขันเป็นเรื่องรอง แต่ความปรารถนาของเรา ปฏิกิริยาของเรา ความภาคภูมิใจของเราที่จะแสดงออกให้ดีที่สุดในสนาม เพื่อเป็นเกียรติแก่ประธานของเรา คือสิ่งที่สำคัญที่สุด เพราะสำหรับท่านประธานแล้ว ผู้เล่นเป็นเหมือนลูก ๆ และครอบครัวของท่าน"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โคล้ด ปูแอล : เลสเตอร์ จะเดินหน้าต่อไปเพื่อท่านประธานของเรา โพสต์เมื่อ 2 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:19:04 4,982 อ่าน
TOP