ตัดไฟต้นลม !! ลิเวอร์พูล อาจไม่ส่ง ชากิรี่ เยือน เร้ด สตาร์ หลังโดนแฟนเจ้าถิ่นหมายหัว

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่ง พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่า อาจไม่ใส่ชื่อ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกร่างตันเกมบุกเยือน เร้ด สตาร์ เบลเกรด หลังตกเป็นเป้าโจมตีของแฟนเจ้าถิ่น จากรายงานของ telegraph.co.uk เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2561

ชากิรี่ ได้สร้างความขุ่นเคืองใจให้กับแฟนบอลเซอร์เบียเป็นอย่างมากในเกม ฟุตบอลโลก 2018 หลังจากที่ ดาวเตะที่มีพ่อ-แม่เป็นชาวคอซอวอ และแอลแบเนีย ซึ่งเคยเป็นส่วนหนึ่งของเซอร์เบีย ฉลองประตูด้วยการทำมือเป็นรูปนกอินทรีกางปีกคล้ายกับสัญลักษณ์บนธงชาติของแอลแบเนีย

ซึ่งในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่ม เร้ด สตาร์ เบลเกรด 4-0 แฟนบอลทีมเยือนได้ตะโกนโห่ใส่ แข้งทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ทุกครั้งที่เขาได้บอล

งานนี้ทำให้ก่อนเกมที่ "หงส์แดง" จะต้องบุกไปเยือนสโมสรดังของ เซอร์เบีย ในคืนวันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน นี้ ทางด้าน คล็อปป์ ต้องคิดหนัก และอาจจะไม่ส่งชื่อ ชากิรี่ ติดทีมไปด้วยเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเรื่องปานปลาย โดยจะตัดสินใจครั้งสุดท้ายก่อนออกเดินทาง 3 ชั่วโมง

ขณะที่ดาวเตะวัย 26 ปี ได้พูดถึงเกมดังกล่าวว่า "ผมจะไปที่นั่นเพื่อเล่นฟุตบอล มันไม่ใช่เรื่องการเมือง มันเกี่ยวกับฟุตบอลผมไม่กังวลที่จะไปเล่นที่นั่น ผมเคยรับมือกับเรื่องแบบนี้ในฟุตบอลโลกมาแล้ว ดังนั้นผมรู้ดี ผมสามารถจัดการกับปัญหานี้ได้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตัดไฟต้นลม !! ลิเวอร์พูล อาจไม่ส่ง ชากิรี่ เยือน เร้ด สตาร์ หลังโดนแฟนเจ้าถิ่นหมายหัว อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:41:41 7,604 อ่าน
TOP