แฟนบอล เลสเตอร์ กว่า 2 หมื่นเตรียมเดินขบวนไว้อาลัย คุณวิชัย ก่อนเกม เบิร์นลี่ย์

แฟนบอล เลสเตอร์ ซิตี้ กว่า 2 หมื่นคนเตรียมรวมพลเดินขบวนไปสนาม "คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม" เพื่อเป็นการไว้อาลัยให้กับคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรผู้ล่วงลับ ก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะเปิดบ้านพบกับ เบิร์นลี่ย์ ในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561

โดยจะมีการตั้งขบวนจากจตุรัสจูบิลีในเวลา 12.45 น. และจะเดินเท้าในระยะทางเกือบ 2 ไมล์ไปสิ้นสุดที่ลานจอดรถสนามคิง พาวเวอร์ บริเวณลานจอด อี ซึ่งใกล้กับจุดเกิดเหตุเฮลิค็อปเตอร์ตก

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอีกมากมาย โดยก่อนเกมเริ่มแฟนบอลจะได้รับ ผ้าพันคอที่ระลึก, เข็มกลัด และหนังสือโปรแกรมรวมถึงในช่วงเวลา 14.45 น. จะมีการฉายคลิปพิเศษเพื่อแสดงความอาลัยต่อ "เจ้าสัววิชัย"

ก่อนเกมดังกล่าวจะมีการจัดงานวันรำลึกวีรชนของ เลสเตอร์ โดยจะมีการยืนสงบนิ่งไว้อาลัย 2 นาทีให้กับวีรชนผู้เสียสละรวมถึงผู้เสียชีวิตทั้ง 5 รายจากอุบัติเหตุเฮลิค็อปเตอร์ตกอีกด้วย

ทั้งนี้ ทางสโมสร เลสเตอร์ ได้เตรียมเสื้อแข่งพิเศษเพื่อสดุดี คุณวิชัย โดยจะมีชื่อของประธานสโมสรผู้ล่วงลับปักไว้บนชุดแข่งของทีมในช่วงครึ่งแรก ก่อนจะเปลี่ยนเป็นชุดแข่งติดสัญลักษณ์ดอกป็อปปี้ในช่วงครึ่งหลัง

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนบอล เลสเตอร์ กว่า 2 หมื่นเตรียมเดินขบวนไว้อาลัย คุณวิชัย ก่อนเกม เบิร์นลี่ย์ โพสต์เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:30:24 6,903 อ่าน
TOP