แพะรายใหม่ ?! แข้งแมนยูเซ็ง มูรินโญ่ ไม่ยอมดรอป มาติช ทั้งที่ฟอร์มออกทะเล

มีข่าวไม่ดีออกมาจากแคมป์แมนยูอีกแล้ว โดยรอบนี้กระแสพุ่งไปยัง โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ฝืนส่ง เนมานย่า มาติช ลงสนามเป็นตัวจริงทุกเกม แม้ว่าแข้งวัย 30 ปีฟอร์มจะดรอปไปมากแค่ไหนก็ตาม โดยรายงานชี้ว่าคราวนี้เป็นความสงสัยของเหล่าผู้เล่นแมนยูรายอื่น ๆ ทึ่มองว่าทำไม น้ามู ถึงไม่ให้โอกาสคนอื่น ๆ ลงสนามกันบ้าง จากรายงานของ thetimes.co.uk เมื่อ 13 พฤศจิกายน 2561

ในฤดูกาลนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ส่ง เนมานย่า มาติช ลงสนามเป็นตัวจริงทุกเกม ซึ่งแน่นอนว่ามันอยู่ในช่วงที่ แมนยู ฟอร์มหลุดแบบสุด ๆ และคนที่ฟอร์มออกทะเลไปมากก็ไม่ใช่ใครที่ไหนก็คือตัว มิดฟิลด์ทีมชาติเซอร์เบีย นั่นเอง และเรื่องนี้ก็ส่งผลให้บรรดาผู้เล่นทีมปีศาจแดงรายอื่น ๆ ตั้งข้อสงสัยว่าทำไม น้ามู ไม่ยอมดรอป มาติช บ้างเลย

โดย เนมานย่า มาติช ถูกตั้งคำถามถึงฟอร์มของเขาที่ยังยิงประตู และแอสซิสต์ไม่ได้เลยตลอด 13 เกมที่ลงสนาม แถมการเคลื่อนที่ของเขาก็ยังดูไม่ธรรมชาติเหมือนอย่างเคยด้วย ซึ่งในเกมล่าสุดเขาก็ประกบ อิลคาย กุนโดกัน ไม่ดี ปล่อยให้แข้งทีมชาติเยอรนีหลุดเข้าไปยิงประตูแบบง่าย ๆ ทำให้แมนยูต้องพ่ายแพ้แบบหมดรูปในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บีแมตช์

ทั้งนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ เองก็ไม่ได้ออกมาโจมตีทาง เนมานย่า มาติช เหมือนอย่างเวลาผู้เล่นรายอื่น ๆ พลาด โดยเขาชี้ว่าที่ทีมแพ้เพราะว่าต้องส่ง มารูยาน เฟลไลนี่ ลงมาเล่นเป็นตัวจริงแทนที่ ปอล ป็อกบา ที่บาดเจ็บต่างหาก

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพะรายใหม่ ?! แข้งแมนยูเซ็ง มูรินโญ่ ไม่ยอมดรอป มาติช ทั้งที่ฟอร์มออกทะเล โพสต์เมื่อ 13 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13:51:14 4,874 อ่าน
TOP