มุมมอง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ใครคือ 3 แนวรุกที่ดีที่สุดของ แมนยู ในตอนนี้ ?

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติบัลแกเรีย ออกมาเปิดเผยรายชื่อ 3 กองหน้าที่ดีที่สุดในทัพ "ปีศาจแดง" ในตอนนี้ จากรายงานของ express.co.uk เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2561

ดูเหมือนว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังประสบปัญหากองหน้าในทีมปืนฝืด โดย อเล็กซิส ซานเชซ ยังคงงัดฟอร์มเก่งสมัยอยู่กับ อาร์เซน่อล ออกมาไม่ได้ ส่วน โรเมลู ลูกากู ทำประตูไม่ได้เลยในช่วง 10 นัดหลังสุด ซึ่งในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ "น้ามู" จึงเลือกใช้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจสซี่ ลินการ์ด ในแดนหน้า แต่ก็ไม่สามารถต่อกับ แมนซิตี้ ได้ และพ่ายไป 1-3

อย่างไรก็ตาม เบอร์บาตอฟ มองว่า ลูกากู ยังคงเป็นกองหน้าตัวอันตราย เพียงแต่ต้องใช้นักเตะอย่าง มาร์กซิยาล และ แรชฟอร์ด คอยสนับสนุน "ในความคิดผมนะ 3 กองหน้าที่ดีที่สุดในตอนนี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เขาคืออันดับหนึ่งสำหรับผม เขาเป็นนักเตะที่มีทุกอย่าง และผมก็ชอบ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดังนั้น 2 คนนี้ต้องถูกจับไปเล่นทางริมเส้น"

"ผมชอบ โรเมลู ลูกากู ไม่ว่าเขาจะโดนคำวิจารณ์ที่รุนแรงก็ตาม จริง ๆ เขาคือผู้เล่นที่ดีนะ เขามีพละกำลัง และรวดเร็ว แต่เขาต้องการคนที่คอยสนับสนุนที่ดี เป็นเรื่องง่ายที่จะวิพากษ์วิจารณ์ และตัดสินเขา แต่เขาต้องการการสนับสนุนเพื่อเพิ่มความมั่นใจ"

"มันคงยอดเยี่ยมมากหาก มาร์กซิยาล อยู่ฝั่งขวา ส่วน แรชฟอร์ด อยู่ฝั่งซ้าย และ ลูกากู ยืนหน้าเป้า แต่คุณก็รู้ว่าผมไม่ใช่โค้ช ผู้เล่นทุกคนมีช่วงขาดความมั่นใจ แต่เขาต้องการการสนับสนุน ผู้เล่นทุกคนก็เป็นมนุษย์ และต้องการแรงสนับสนุนเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับตนเอง"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มุมมอง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ใครคือ 3 แนวรุกที่ดีที่สุดของ แมนยู ในตอนนี้ ? โพสต์เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:34:44 11,903 อ่าน
TOP