อะไรใครย้าย ?! เจอร์เก้น คล็อปป์ ถึงกับงงข่าวลือ ฟาบินโญ่ จ่อย้ายทีม

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดง ถึงกับงงเป็นไก่ตาแตก เมื่อถูกทางด้าน เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวสายลิเวอร์พูล ถามถึงเรื่องข่าวคราวการย้ายทีมของ ฟาบินโญ่ กองกลางบราซิเลียน โดยทาง เจเค บอกแค่ว่ามันจะไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้นแน่นอน เพราะว่านักเตะกำลังอยู่ในช่วงการปรับสภาพให้เข้ากับการเล่นพรีเมียร์ลีก จากรายงานของ liverpoolecho.co.uk เมื่อ 21 พฤศจิกายน 2561

ฟาบินโญ่ ตกเป็นข่าวแบบหนักมากว่าเขากำลังที่จะย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล เสียแล้ว ภายหลังไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาเป็นตัวจริงได้อย่างต่อเนื่อง แม้ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะทุ่มเงินกว่า 40 ล้านปอนด์ดึงเขามาจากโมนาโกเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่าเรื่องนี้เมื่อทาง เจเค ได้ทราบจริง ๆ กลับมองว่าไร้สาระสิ้นดี เพราะว่านี่คือนักเตะที่เขากำลังพยายามให้ปรับสภาพอยู่เพื่อการเล่นที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น

โดยทาง เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวของลิเวอร์พูล เอ็คโค่ ที่ไปสอบถามข่าวนี้กับทาง เจเค ได้ออกมาเผยว่า ทางด้าน คล็อปป์ นั้นงุนงงกับข่าวที่เกิดขึ้นมาก ๆ พร้อมกับบอกผู้เล่นของเขาคนนี้ไม่มีทางย้ายทีมออกไปอย่างแน่นอน เพราะว่าเพิ่งซื้อมา และตอนนี้กำลังให้นักเตะปรับสภาพอยู่เพื่อให้การลงเล่นในพรีเมียร์ลีกลงตัวมากขึ้นกว่าเดิม

ทั้งนี้ ในระยะหลังมานี้ ฟาบินโญ่ เองก็ได้รับโอกาสให้ลงสนามเป็นตัวจริงบ่อยมากขึ้นเรื่อย ๆ เพียงแต่ว่าจังหวะในการเล่นอาจจะยังไม่สมูทสักเท่าไรนัก จึงยังต้องพยายามปรับรูปแบบการเล่นให้นักเตะอยู่
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อะไรใครย้าย ?! เจอร์เก้น คล็อปป์ ถึงกับงงข่าวลือ ฟาบินโญ่ จ่อย้ายทีม โพสต์เมื่อ 21 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:40:10 3,573 อ่าน
TOP