ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ : ยังมีกองหน้าอีก 2 คนในพรีเมียร์ลีกที่เหนือกว่า แฮร์รี่ เคน

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานหัวหอกลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความคิดเห็นสวนทางกับ แกเร็ธ เซาธ์เกท กุนซือทีมชาติอังกฤษ ว่า แฮร์รี่ เคน ยังไม่ใช่กองหน้าที่เจ๋งที่สุดในพีเมียร์ลีก ทว่ายังมีอีก 2 รายที่เหนือกว่า จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 21 พฤศจิกายน 2561

ก่อนหน้านี้ แกเร็ธ เซาธ์เกท กุนซือทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมายกย่อง แฮร์รี่ เคน ว่าเป็นกองหน้าที่เจ๋งที่สุดในอังกฤษ ภายหลังดาวยิงจากสเปอร์ส ซัดประตูชัยให้ อังกฤษ เอาชนะ โครเอเชีย ได้ 2-1 ทว่าทาง เดอะ ก็อด ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กลับมองว่าผู้เล่นอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ กับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ยังดูเหนือกว่า

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กล่าวว่า "สำหรับผมแล้ว ผมไม่ได้มอง แฮร์รี่ เคน เป็นกองหน้าที่เก่งที่สุดในโลก หรือว่า ในอังกฤษ สำหรับตอนนี้นะ แน่นอนผมทราบดีว่าที่ แกเร็ธ เพิ่งบอกว่าเขาเจ๋งที่สุดเพราะว่าเขาเพิ่งยิงประตูชัยให้เรามาไงล่ะ แถมเขายังเป็นกัปตันทีมที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย เขาทำให้บรรยากาศในห้องแต่งตัวดีได้ตลอดเวลา และทุกคนรักเขา"

"แน่นอนว่า ถ้ามีคนบอกว่าเขาคือหนึ่งในกองหน้าระดับท็อปคลาส ผมบอกเลยว่าผมเห็นด้วย ผมไม่เถียงเลย เพราะว่าการจบสกอร์ของเขามันดีจริง ๆ แต่ผมยังมองว่าในอังกฤษตอนนี้ยังมีอีก 2 คนที่อยู่ในระดับที่เหนือกว่าเขานะ เพราะว่าผู้เล่นอย่าง กุน อเกวโร่ นั้นพิสูจน์ตัวเองมานานมากแล้ว เขาทำผลงานได้อย่างสม่ำเสมอ และทุกคนรู้ว่าเขาร้ายแค่ไหน ไม่ว่าจะนอกหรือในกรอบเขตโทษ"

"ส่วนอีกคน ผมมองว่า โม ซาล่าห์ ก็แจ่มแจ๋วไม่แพ้กัน เพราะในฤดูกาลที่แล้วการได้เป็นดาวซัลโวสูงสุดตั้งแต่ปีแรกที่เข้ามาถึงก็น่าจะบอกอะไรได้มากแล้วนะ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ : ยังมีกองหน้าอีก 2 คนในพรีเมียร์ลีกที่เหนือกว่า แฮร์รี่ เคน โพสต์เมื่อ 21 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:51:02 30,469 อ่าน
TOP