ซลาตัน อิบราฮิโมวิช : ปอล ป็อกบา เก่งจริงแต่ก็ยังต้องการคนชี้แนะ

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โคตรกองหน้าชาวสวีเดน ย้อนนึกถึงช่วงเวลาในการเล่นกับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกับพูดถึงบรรดาเพื่อนร่วมทีมเก่า โดยเฉพาะ ปอล ป็อกบา กองกลางจอมเหนือชั้นของ "ปิศาจแดง"

อิบราฮิโมวิช ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวบีบีซี แห่งอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2561 ว่า "ผมคิดถึงพวกเขาทุกคน ผมมีช่วงเวลาสุดยอดที่ ยูไนเต็ด คิดถึง วาซซ่า (เวย์น รูนี่ย์), ไมเคิ่ล คาร์ริค แล้วก็พวกเด็ก ๆ ที่มุ่งมั่นจะแสดงให้โลกเห็นว่าพวกเขาเป็นใครด้วยการเล่นฟุตบอล และพวกเขาก็มีความกระหายเหลือเฟือ ผมมีช่วงเวลาดี ๆ ที่ได้รู้จักกับทุกคน ตอนนั้นผมน่ะผ่านอะไรมาเยอะแล้ว ในขณะที่คนอื่น ๆ ยังไม่เก๋าเท่าผม"

"ปอล ป็อกบา ผมไม่เคย เล่นกับเขามาก่อน แล้วก็ไม่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวด้วย เราใช้เอเยนต์ค่ายเดียวกัน และเมื่อผมได้รู้จักเขา ผมก็ได้รู้ว่าเขาคือคนที่ยอดเยี่ยมและเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมด้วย แต่เขาก็ยังต้องการคนชี้แนะ"

"เขาเป็นมืออาชีพที่ทำหน้าที่ได้ดีในทุก ๆ เกมและไม่เคยขาดซ้อมหรือพลาดเกมแม้แต่นัดเดียว นั่นคือสิ่งที่คนอื่นไม่เคยได้เห็น พวกคุณจะตัดสินเขาจากสิ่งที่ได้เห็นในโทรทัศน์ หรือได้เห็นในช่วง 90 นาทีในสนามเท่านั้น ซึ่งนั่นก็เป็นเวลาที่คนเป็นนักฟุตบอลต้องทำผลงานให้ดี"

สำหรับ อิบราอิโมวิช กำลังตกเป็นข่าวว่าอาจจะย้ายกลับมาเล่นในยุโรปอีกครั้งกับ เอซี มิลาน ในอิตาลี ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม

ภาพ AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช : ปอล ป็อกบา เก่งจริงแต่ก็ยังต้องการคนชี้แนะ โพสต์เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2561 เวลา 23:29:40 4,012 อ่าน
TOP