มันคือพรหมลิขิต !! อดีตโค้ช ชี้ ยูเวนตุส หลงรัก โรนัลโด้ ตั้งแต่ก่อนไป แมนยู

วิเซนโซ่ เคียเรนซ่า อดีตโค้ชเยาวชนยูเวนตุส เผยว่า ตัวเขาเองเคยได้รับมอบหมายให้ไปเช็กงานนักเตะของ ลิสบอน เมื่อนานมากแล้ว ทว่าทำไปทำมาตนเองกลับไปถูกใจ ไอ้หนูคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในวัย 18 ปี เข้าให้อย่างจัง และได้กลับไปรายงานต่อบอร์ดยูเวนตุส ทว่าเรื่องกลับเงียบไป จนสุดท้ายนักเตะย้ายไปโด่งดังกับ แมนยู จากรายงานของ dailystar.co.uk เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2561

สำหรับ วิเซนโซ่ เคียเรนซ่า นั้นครั้งหนึ่งเขาเคยรับหน้าที่คุมทีมยูเวนตุสชุดเยาวชน และงานส่วนใหญ่คือการท่องยุโรปไปส่องหาดาวรุ่งฝีเท้าดีมาร่วมทีม แต่ก็มีครั้งหนึ่งที่เขาได้ไปทำงานที่โปรตุเกสเพื่อเช็กฟอร์มของแข้งดาวรุ่งในลิสต์ที่มีอยู่ ทว่าเขากลับไปถูกใจ ไอ้หนูโรนัลโด้ ที่ไม่ได้มีชื่ออยู่ในลิสต์ ซึ่งเขาเองบอกว่าเหมือนรักแรกพบเลยทีเดียว
 

วิเซนโซ่ เคียเรนซ่า เผยว่า "มันมีอยู่ครั้งหนึ่งที่ผมได้โอกาสไปมองหานักเตะดาวรุ่งที่ลิสบอน ซึ่งครั้งนั้นเองมันทำให้ผมได้เจอ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในวัยหนุ่ม ซึ่งไม่ใช่นักเตะที่มีในลิสตของเราเลย แต่เขากลับทำให้ผมตกหลุมรักได้อย่างหมดใจ เขาเหมือนรักแรกพบของผมเลยล่ะ"

"ตอนนั้น โรนัลโด้ อยู่ข้างสนาม และผมก็ถูกใจเขามากนะกับการวอร์มก่อนเกมของเขา เขาทำมันได้อย่างถูกต้อง และใส่ใจจริง ๆ และถึงแม้เกมนั้นเขาจะได้ลงเล่นเพียงแค่ 25 นาที แต่ผมคิดว่ามันเป็น 25 นาที ที่ยอดเยี่ยมนะ เพราะว่าเขาสามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้จริง ๆ"

"แต่ผมบอกเลยนะว่าที่ผมไปครั้งนั้น ผมไม่ได้ไปมองเขาเลย ผมไปเช็กผอร์มนักเตะในลิสต์ของผม แต่เขากลับทำให้ผมชอบเขามาก ๆ และผมได้มารายงานเรื่องนี้กับทางบอร์ดยูเวนตุส แต่เรื่องก็เงียบหายไป ผมมารู้อีกทีคือ แมนยู สอยเขาไปซะแล้ว"

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มันคือพรหมลิขิต !! อดีตโค้ช ชี้ ยูเวนตุส หลงรัก โรนัลโด้ ตั้งแต่ก่อนไป แมนยู โพสต์เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2561 เวลา 09:19:55 5,989 อ่าน
TOP